Đông Phương Huyền Bí - Paul Brunton - Ebook

"Để biết rõ sự thật về những điều này, tôi đã thực hiện một cuộc viễn du dài hạn, và những trang sách này là tóm tắt những kết quả điều tra sưu tầm của tôi.

Tôi nói “tóm tắt”, là vì sự giới hạn của thời gian và không gian bắt buộc tôi chỉ ghi chép những tài liệu về một vài người đạo sĩ (yogi) tiêu biểu và điển hình trong số những người đặc biệt mà tôi chú ý nhất và có thể khêu gợi sự tò mò thích thú của thế giới Tây phương.



Các bạn thử nghĩ xem: Bạn nghe nói về một đạo sĩ chân tu, nổi tiếng là có một sự minh triết thâm sâu và những quyền năng lạ lùng. Để mong gặp họ, bạn liền ra đi, bạn trải qua những ngày nóng như thiêu và những đêm mệt nhọc vì mất ngủ. Khi đến nơi, rốt cuộc bạn chỉ thấy toàn những kẻ mê tín dị đoan, những người nô lệ kinh sách, miệng nói lưu loát nhưng chẳng hiểu gì cả; những người ấy sẽ làm cho độc giả mất thời giờ vô ích, và đối với tôi đó là một việc làm không hứng thú. Vì thế, tôi đã loại bỏ những chuyện đó ra ngoài. " - Paul Brunton.


Mục Lục :


LỜI NÓI ĐẦU

LỜI TÁC GIẢ

1. ĐỊNH MỆNH

2. NHÀ PHÙ THỦY XỨ AI CẬP

3. ĐẠO SĨ BÊN BỜ SÔNG ADYAR

4. YOGA VÀ VẤN ĐỀ SỐNG CHẾT

5. TU SĨ SUỐT ĐỜI KHÔNG NÓI

6. NHÀ LÃNH ĐẠO TINH THẦN

7. NGỌN ĐỒI THIÊNG

8. TU SĨ VÀ THUẬT SĨ

9. VỊ PHÁP SƯ THÀNH BÉNARÈS

10. KHOA CHIÊM TINH HỌC

11. MỘT CUỘC GẶP GỠ LẠ LÙNG

12. ĐẠO VIỆN TRONG RỪNG THẲM

13. CHÂN LÝ DIỆU HUYỀN

Xin mời các bạn download Ebook (PDF) :

Download File PDF

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.
                                         Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét