Cô Gái Trong Nắng - Koshigaya Osamu - Ebook

Nếu bạn gặp lại người bạn khác giới mình từng thương thầm trộm nhớ hồi cấp II? Nếu người đó giờ lớn lên bỗng xinh đẹp muôn phần? Và nếu người đó lại hâm mộ bạn? Chắc chắn khi đó bạn không thể không nghĩ đó là người tình định mệnh.

Nhưng...Kết hôn với người trong mộng, chưa bao giờ là đủ để khép lại một câu chuyện. 

Với Cô Gái Trong Nắng, người đọc sẽ được dẫn dắt theo đủ mọi cung bậc cảm xúc. Từ thú vị, hào hứng dõi theo tình yêu của Mao và Kousuke, đến hồi hộp, tò mò về bí mật mà Mao che giấu, thấp thỏm đón nhận kết-cục-tưởng-chừng-xấu-nhất, cho đến hân hoan trước sáng tỏ cuối cùng. Vì sau tất cả, câu chuyện này vẫn trong sáng như một giọt nắng mai.

"Câu chuyện đẹp - Tác phẩm Cô Gái Trong Nắng là câu chuyện tình đẹp đẽ đã được chuyển thể thành phim gây nên thành công vang dội!

Mình nhận xét quyển sách này như sau:

- Bìa sách đẹp, chất lượng khá tốt chữ in dễ đọc

- Câu chuyện có cốt truyện đẹp, đầy màu sắc cuộc sống, chất chứa nhiều cảm xúc

- Lời văn đẹp, mộc mạc lại hàm súc. Cách dẫn truyện nhẹ nhàng mà lại truyền được cảm hứng cho người đọc

- Đề cao tình yêu của tuổi trẻ, tình cảm của gia đình thiêng liêng cao đẹp!

- Nội tâm nhân vật bộc lộ rõ ràng, có chiều sâu" - Thanh Võ.


"Tôi thích cái cách mà tác giả kể chuyện, 1 câu chuyện vừa thực vừa ảo,nó khiến người đọc không thể dời mắt. Một câu chuyện mà tôi nghĩ khi đọc xong các bạn cũng sẽ nở 1 nụ cười bất ngờ nhưng đầy mãn nguyện. Tôi thích cách Mao theo đuổi tình yêu của cô ấy dù cho đang ở kiếp nào đi chăng nữa thì cô ấy cũng giữ đúng lời hứa của mình về tình yêu mãi mãi. Đối với Kousuke , anh thực sự là 1 chàng trai may mắn. Tình yêu của họ tưởng chừng đơn giản là thế mà cô gái của chúng ta đã phải đánh đổi qua bao nhiêu kiếp để có thể hạnh phúc bên người mình yêu.

Bạn có tin vào tình yêu vĩnh cửu? Dù tin hay không thì một lần trải nghiệm với " Cô gái trong nắng " bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước thứ tình yêu mà "mèo" Mao theo đuổi. Bạn cũng sẽ thích 1 Kousuke bất chấp để yêu: " Đơn giản thôi. Tôi không yêu bản lý lịch hay cái tên của Mao. Tôi yêu một Mao tính khí thất thường nhưng luôn cố gắng, một Mao hơi kỳ cục nhưng rất tốt bụng. "

Rồi bạn sẽ nhận ra " những hạt cát tên tuổi, quá khứ đã trôi qua kẽ tay nhưng tình yêu thì vẫn còn nguyên trong lòng bàn tay" - Bunda Elf.


"Giống như khá nhiều văn học Nhật mà tôi đã đọc thì quyển sách này chất chứa văn phong bình dị, nhưng lại không kém phần lôi cuốn người đọc tìm đến cái nút thắt của câu chuyện. "Cô gái trong nắng" là một câu chuyện kỳ diệu về tình yêu. Thế mà, câu chuyện không dừng lại ở một câu chuyện tình diễm lệ mà nó mang lại những khía cạnh của cuộc sống Nhật và hơn hết, quyển sách còn đề cao thứ tình cảm trân quý nhất trong cuộc sống, tình cảm gia đình, tình yêu thương của cha mẹ.

Quyển sách này thật sự là một tác phẩm đáng đọc, đáng suy ngẫm, là một quyển sách hay" - Lê Thị Ngọc Dung.


Xin mời các bạn download Ebook (Mobi + Epub) :

Download File Mobi

Download File Epub

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                     Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét