Khám Phá Sức Mạnh Nội Tâm Của Mình - Luis S. R. Vas - Ebook

Khám Phá Sức Mạnh Nội Tâm Của MìnhNhững Phương Cách Hiệu Quả Để Gia Tăng Sức Khỏe, Hạnh Phúc Và Sự Trưởng Thành Tinh Thần.

Con người hiện đại sống trong một trạng thái thường xuyên lo lắng. Những cuộc chiến tranh, nổi loạn, thiên tai vẫn đe dọa cuộc sống và tài sản của họ. Sức ép công việc càng tạo ra những đòi hỏi thái quá đối với sức chịu đựng, sự uyển chuyển, tính sáng tạo, khả năng thích nghi  và thần kinh con người. Tình trạng lạm phát và những trách nhiệm gia đình buộc họ phải nhắm đến những thành tích và thu nhập càng ngày càng lớn hơn.

Hậu quả thường là nỗi thất vọng, rối loạn cảm xúc, bệnh  tật, suy  nhược thần kinh...

Tâm lý học đã khám phá được những biên giới mới trong tiềm năng của tâm trí con người, để kiểm soát cơ thể và giải thoát  tâm trí khỏi những bệnh tật thể lý, cũng như để kiểm soát hệ thống thần kinh tự động, vốn chi phối hoạt động không cố ý của cơ thể.

Trong số các phương pháp này, nhiều phương pháp vẫn nằm rải rắc trong các bản nghiên cứu và nhật báo về kỹ thuật. Lần đầu tiên, chúng tôi đưa chúng lại với nhau ở đây. Mỗi phương pháp đều được giới thiệu bằng một nghiên cứu dựa trên đối tượng và hoàn cảnh cụ thể mà trong đó, nó đã được sử dụng thành công. Các trường hợp đều rút ra từ các bài trình bày trong các cuộc hội nghị và chương trình mà trong đó các tác giả đã tham gia.

Thời lượng và tình hình của từng phương pháp đều được chỉ định, nhằm tạo khả năng cho độc giả sử dụng nó trong thời gian rảnh rỗi, khi họ đang đợi một cuộc hẹn, đón xe buýt hoặc tàu lửa, đứng chờ tại sân bay hoặc đang xếp hàng. Điều này sẽ tạo khả năng cho độc giả nào thậm chí bận rộn nhất vẫn sử dụng được cuốn sách này.

Mục Lục :

Lời giới thiệu

1. Tự-Hướng dẫn Thành công
a.  Phân tích Giải quyết
b.  Liệu pháp Nhận thức
c.  Liệu pháp Cảm xúc Lý trí
d.  Liệu pháp Cấu trúc
e.  Ý định Nghịch lý
f.  Đạt được Sức mạnh thông qua NLP
g.  Đối thoại với Bộ não

2.  Khả năng Thôi miên của Bạn: Yếu tố Chữa lành và Hoàn tất

3. Cất Gánh nặng cho Tâm trí Bạn

4. Tinh thần Làm chủ từ Phương Đông và Phương Tây

5. Thành công có Dự tính Trước

6. Phương pháp Thiền đối với việc Học hỏi

7. Biến Căng thẳng thành Năng lực

8. Một Chiến lược đối với Cuộc sống

9. Chữa lành Toàn diện

10. Luồng Tư tưởng: Nơi Kết hợp Hạnh phúc và Tính Sáng tạo

Xin mời các bạn download Ebook (PDF) :


Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

1 nhận xét:

  1. admin ơi cuốn sách này không down được mong addmin sớm sửa lại nhé

    Trả lờiXóa