Em Độc Thân, Em Quyến Rũ - Amanda Ford - Ebook

Là một phụ nữ độc thân có phải là việc đáng báo động?

"Người lớn" thì ra sức chỉ trích: "Con gái các cô bây giờ đòi hỏi quá nhiều đấy! Các cô chẳng biết làm gì để có một đám cưới cả". Bạn sẽ thế nào? Giật mình và cuống cuồng tìm cách để giữ gìn vòng eo thon, cặp mông săn chắc, tía tót bộ móng và tạo kiểu tóc để mong nhận được một vài sự chú ý của đàn ông?
Chờ đã, chuyện đâu còn có đó, cứ sống thoải mái đi nào!

Chỉ bởi vì không ăn tối với Hoàng tử thì đâu có nghĩa rằng bạn không cần ăn như một Nữ hoàng. Chỉ bởi vì giường bạn vắng bóng một người đàn ông, thì đâu có nghĩa bạn không thể mặc bộ đồ lót bằng ren khi đi ngủ. Chỉ bởi vì bạn không quan hệ trong suốt nhiều tháng, thì cũng đâu có nghĩa bạn không được phép đọc "Kama Sutra". Những đêm nóng bỏng đâu chỉ dành riêng cho những nhân tình!

Nếu như chinh phục độc giả bằng những cuốn tiểu thuyết lãng mạn hay những chuyện tình ngọt ngào đã khó, thì để cuốn họ đi theo một cuốn sách viết về thế giới của những người phụ nữ độc thân còn khó hơn gấp bội. Nhưng Amanda Ford đã làm được điều đó với cuốn sách chỉ vỏn vẹn 200 trang của mình: Em độc thân, em quyến rũ. Bằng lối viết tự nhiên như đang tâm sự với người đọc của mình, Amanda Ford đã biến Em độc thân, em quyến rũ thành tựa sách yêu thích, thậm chí là cẩm nang sống cho không ít độc giả nữ ở tuổi trưởng thành. Dù có sống trong hoàn cảnh nào, địa vĩ xã hội ra sao, những độc giả yêu thích Em độc thân, em quyễn rũ của cô chắc chắn đều có hai điểm chung: họ độc thân và họ muốn hưởng thụ cuộc sống của mình theo một cách thú vị nhất.

Không "dại dột" như nhiều cây bút khác khi đưa ra những lời khuyên cứng nhắc hay áp đặt suy nghĩ của mình lên độc giả, Amanda Ford chọn cách ngược lại để viết Em độc thân, em quyến rũ. Ở đó, cô chính là một người phụ nữ độc thân đang loay hoay trong mớ bòng bong: tình yêu - không có tình yêu - khao khát có tình yêu - thờ ơ với tình yêu. 7 chương sách lần lượt giải quyết từng khúc mắc của cuộc sống "một mình", như một hành trình mà độc giả song hành cùng nhân vật "tôi" trong cuốn sách. Nó khiến Em độc thân, em quyến rũ lôi cuốn tới mức độc giả sẽ bật cười theo từng trang sách, khi thấy những tình huống hay chỉ dẫn của tác giả quá đỗi chân thật và... giống trường hợp của chính mình!

Cuốn sách này giúp bạn hoàn toàn làm chủ cuộc sống!

"Món Quà Ý Nghĩa - Với bìa ngoài bắt mắt và lời mở đầy lôi cuốn, tôi đã không do dự tìm mua quyển sách này. Nhưng dường như không giống như tôi kì vọng về một quyển sách dành cho các cô gái trẻ. Đây là một cuốn sách dành riêng cho những người phụ nữ sắp hoặc đã li dị. Tôi đã đem cuốn sách dành tặng cho người bạn đang rơi vào hoàn cảnh này. Ngôn ngữ dí dỏm, cách nhìn cuộc sống đầy lạc quan của tác giả dường như đã truyền trọn sang người đọc và vực dậy người bạn của tôi. Tuy nhiên, với một người không có kinh nghiệm như tôi, quyển sách này cũng giúp ích rất nhiều, giúp tôi thay đổi cái nhìn về cuộc sống và sẵn sằng đối mặt với tương lai" - Nguyễn Hiền.

"Cuốn Sách Dành Cho Những Những Người Phụ Nữ Độc Thân, Hoặc Đang Trong Tình Trạng Code - Red - Trong đó là những cách tạo dựng một cuộc sống thú vị khi bạn còn độc thân. Bằng những gì tác giả đã nhìn thấy, và trải nghiệm từ bản thân. Amanda sẽ chỉ cho bạn một cách sống lạc quan, vui vẻ , yêu đời khi bạn đang đứng trước những nỗi cô đơn từ bản thân, sự ép buộc từ phía gia đình , và cách xây dựng các mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Đó hoàn toàn là những kinh nghiệm thực sự của cô từ một cuộc hôn nhân đổ vỡ, từ một bà mẹ ruột sống đơn thân , và những kinh nghiệm của những người bạn cô đang sống độc thân hoặc đã lập gia đình. 

Cuốn sách trau dồi cho độc giả nữ những kiến thức cần có để thêm tin yêu bản thân, yêu thương mọi người xung quanh , vuợt qua nỗi cô đơn, sống vui vẻ với đúng những gì cuộc sống ban tặng cho mỗi người" - Thanh Mai.


Mục Lục :

Lời tựa

1. Mang về những con mèo

2. Một sợi dây xích chỉ chắc bằng mắt xích yếu nhất của nó

3. Cảm nhận sự ấm áp và tình yêu

4. Súp lạnh Tây Ban Nha, Kem Tươi và Sự biết ơn

5. Tình yêu, không giống như Tiền bạc, xuất hiện thật bất ngờ

6. Anh ấy yêu tôi. Tôi thì không. Tôi yêu anh ấy. Anh ấy thì không.

7. Mỗi ngày cô ấy đều làm những việc tưởng như không thể làm nổi

Dẫn lời của tác giả 

Đôi điều về tác giả

Xin mời các bạn download Ebook (PRC) :

Download File PRC

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét