Big Step TOEIC 1, 2, 3 - Kim Soyeong & Park Won - Ebook + Audio


<!-- more -->
Big Step TOEICTài liệu luyện thi TOEIC hiệu quả nhất.

Nếu bạn là sinh viên và đang chuẩn bị cho kì thi TOEIC sắp tới, hay bạn là người đã đi làm và có nhu cầu thi để lấy chứng chỉ TOEIC. Nếu bạn muốn vượt qua kì thi TOEIC với số điểm cao nhất mà chưa tìm ra được một tài liệu luyện thi hiệu quả, thì bộ tài liệu Big Step TOEIC sẽ là câu trả lời cho bạn. 

Đây là bộ sách được đánh giá rất hay cho những ai muốn thi TOEIC. Đặc điểm nổi bật nhất của giáo trình này là phần LC và RC được cấu tạo thành một tài liệu duy nhất để giải thích nội dung giống nhau, giúp học viên mới, có thể dễ dàng tiếp cận với TOEIC. Ngoài ra giáo trình còn đặt ra các dạng câu hỏi tương ứng với câu hỏi TOEIC thực tế, đáp ứng được nhu cầu và trình độ của học viên mới bắt đầu thông qua lời giải thích của các nội dung chính và cách trình bày các phần quan trọng theo từng bước.

Từng phần trong cuốn sách đều được giải thích một cách khoa học và dễ hiểu nhất. Sách được chia làm 3 phần với trình độ khác nhau, giúp các bạn đạt được mục tiêu điểm số của mình :


Big Step TOEIC 1  - Trình độ sơ cấp (TOEIC 400 - 550)

Big Step TOEIC 2 - Trình độ trung cấp (TOEIC 500 - 750)

Big Step TOEIC 3 - Trình độ nâng cao (TOEIC 700 - 900+)

Trong Big Step TOEIC 1 & 2, tác giả chủ yếu trình bày hướng dẫn về từng phần của bài thi TOEIC, các dạng câu hỏi và cách trả lời đều được giải thích rất chi tiết, ngoài ra cuốn sách cũng giúp bạn củng cố vốn từ vựng và ngữ pháp trong từng bài thi. 

Big Step TOEIC 3 là các mẫu đề thi thử TOEIC, giúp bạn luyện tập sát thực nhất với bài thi TOEIC thực tế. 

Với nền tảng kiến thức chắc chắn trong quyển 1 & 2, cùng với luyện tập kĩ càng với những dạng đề thi trong quyển 3, bạn chắc chắn sẽ gặt hái được thành tích cao trong kì thi TOEIC.

Chúc các bạn sẽ đạt được thành tích cao nhất.

Xin mời các bạn download Ebooks (PDF) + Audio (mp3):


Download Big Step TOEIC 1 2 3 - Ebook + Audio

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                    Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét