Cách để bạn sống hạnh phúc và bình yên!

dĐã bao giờ bạn đặt niềm tin vào người khác như chính bạn chưa? Trong cuộc sống nhiều khi chúng ta không dám đặt niềm tin vào người khác bởi nhiều lúc chúng ta cho rằng họ không đáng tin cậy! Nếu người khác cũng làm như vậy với bạn, bạn sẽ cảm thấy như thế nào?



Trong gia đình cha mẹ rất ít khi tin tưởng con cái hoàn toàn, lúc nào cũng cho rằng con cái chưa đủ lớn để làm được những điều chúng muốn. từ đó có nhiều bậc làm cha làm mẹ nặng lời dạy bảo con cái khiến chúng luôn tự ty và không dám tin tưởng vào chính mình! Thay vì cha mẹ luốn cố gắng đem lại những điều tốt đẹp cho chúng thì hãy để con cái của mình kiếm tìm những thứ chúng khao khát và mong ước!

Trong cuộc sống đặc biệt trong những mối quan hệ chúng ta cũng ít khi đặt trọn vẹn niềm tin vào đối phương. Luôn có chút gì đó nghi ngờ không tin tưởng. Trong tình bạn chúng ta lo sợ họ phản bội mình, hớt tay trên hay làm những việc tổn hại đến bản thân và điều đó tạo ra hố ngăn giữa những người bạn! Đặc biệt, có một số người nhìn mặt để bắt hình dong, lúc nào cũng nghi ngờ này nọ bởi họ tin vào con mắt nhìn người của mình. Tuy nhiên điều này đã được chứng minh khá nhiều trong cuộc sống! Rất nhiều người bị đánh lừa qua vẻ bè ngoài của người khác!

Trong tình yêu có phải vì lúc nào chúng ta cũng lo lắng bị bỏ rơi hay phản bội mà lúc nào cũng nêu cao cảnh giác với người yêu của mình. Những câu hỏi anh/em có yêu anh không? Khiến cho nhiều người cảm thấy không thoải mái. Ngay trong mối quan hệ được cho là đẹp đẽ nhất này cũng ẩn chưa sự nghi ngờ, niềm tin không trọn vẹn thì thử hỏi trong cuộc sống chúng ta đã từng tin tưởng ai hoàn toàn không?

Nhiều người còn tìm mọi cách để kiểm soát người khác nhưng cuối cùng sự kiểm soát đó chỉ đen lại tác dụng ngược mà thôi! Chúng khiến cho mối quan hệ đi vào bế tắc, không lối thoát! Cách duy nhất để chúng ta duy trì và phát triển những mối quan hệ đó là đặt niềm tin vào người khác. Đừng nghi ngờ quá nhiều, hãy biết kiềm chế sự nghi ngờ của mình và nếu như có người đang lừa dối bạn, bạn cũng đừng đánh mất niềm tin nơi người khác!

Sự dối lừa bao giờ cũng bị phơi bày dù sớm hay muộn, tuy nhiên niềm tin một khi không còn sẽ không dễ gì tìm lại được! Đặt niềm tin vào những người bạn yêu thương là cách để bạn sống hạnh phúc và bình yên! Đừng quá tức tối khi có người phản bội lại niềm tin của bạn, ít nhất bạn đã biết được ai là người tốt kẻ xấu phải không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét