Xác Ấm - Isaac Marion - Ebook + Phim

Anh ấy là R - không tên tuổi, không ký ức, không mạch đập, không cuộc đời. Anh ấy là Xác Sống, nhưng là một Xác Sống không muốn ăn thịt người, mà thích lên lên xuống xuống trên những cầu thang cuốn ở sân bay bỏ hoang, thích nghe nhạc Sinatra trong chiếc 747 ấm cúng được anh gọi là nhà, thích sưu tập đồ kỷ niệm từ những tàn tích của nền văn minh.
<!-- more -->

Và rồi, một ngày kia, anh ấy gặp một cô gái. Một cô gái dẫu có vẻ rất ngon lành, nhưng không những không muốn biến cô thành bữa tiệc của mình, anh chỉ muốn bảo vệ cô...

Đây là một câu chuyện có Người Sống, có Người Chết, có Xác Sống, có Xương Khô, có những thành phố bị bỏ hoang, có nền văn minh bị hủy diệt, có súng đạn, chết chóc, có đồng cảm, sẻ chia, có hận thù, tha thứ...

Và câu chuyện được kể lại đủ đẹp để chẳng thể coi là truyện kinh dị, đủ bi thương để không đơn thuần xem như truyện lãng mạn, đủ hấp dẫn để khiến bạn mê mải đọc liền một mạch, và đủ chân thực để khiến bạn tin vào một tình yêu chữa lành thế giới.

"Không ngờ tôi lại có thể đắm đuối đến thế với một xác sống" - Stephenie Meyer, tác giả Chạng vạng. 

"Hài hước trong bi thương, đậm chất điện ảnh" - The Guardian. 

"Đã từng có một quái vật nào đa cảm hơn thế kể từ thời Frankenstein?" - Financial Times.

"Romeo & Juliet phiên bản mới được tái tạo bởi một cây bút tài hoa" - Goodreads.com.

"Một Tiểu Thuyết Hay Của (Cho) Giới Trẻ - Cuốn sách này rất phù hợp với những độc giả yêu thích dòng văn học kỳ ảo kết hợp với những yếu tố như lãng mạn, kinh dị. "Xác ấm" có độ dài vừa phải, ý tưởng khá độc đáo, nhân vật được xây dựng một cách chỉnh chu, tạo nên cảm giác thoải mái khi đọc. Mạch truyện đôi chỗ hơi chậm một chút nhưng nhìn chung không ảnh hưởng tới độ hấp dẫn của tác phẩm. Tác giả dùng lời kể của R, một xác sống chưa đến quá trình phân hủy đang lang thang vật vờ với những kẻ đồng cảnh ngộ với mình. Qua con mắt của anh, thế giới của những "zombie" quá khắc nghiệt và đầy khổ đau, những xác sống chẳng thể cười đùa, chẳng nhớ nổi tên mình và lúc nào cũng phải tìm thức ăn là máu. Nhưng bản năng sinh tồn man rợ đó cũng không thắng nổi những tình cảm rất con người bên trong R, chính điều đó đã khiến anh phải bảo vệ Julie bằng mọi giá, bất chấp nguy hiểm. Có thể nói, R không chỉ là một xác sống đáng sợ, mà thực sự còn là một con người với trái tim và tâm hồn ấm áp.

Truyện còn đan xen nhiều ký ức về bạn trai cũ của Julie, những ký ức buồn bã miên man, khiến câu chuyện càng thêm u tối. Nhưng vượt lên trên tất cả những yếu tố kinh dị rùng rợn, đây thực sự là một tác phẩm đậm chất nhân văn cho giới trẻ. Nó thường được so sánh với "Chạng vạng", nhưng mình nghĩ "Xác ấm" vẫn hay hơn rất nhiều" - Nguyễn Thị Vy.

"Tình Yêu Có Thể Thay Đổi Tất Cả - Tôi biết được truyện này qua bộ phim Warm Bodies, một câu chuyện gây cảm động lòng người đọc, tôi không thể ngờ lại có thể đắm đuối trong từng trang sách như vậy với 1 xác sống, 1 mô típ tình yêu có vẻ quen thuộc nhưng lại thật đặc sắc, rất đáng để đọc. Câu chuyện được kể lại đủ đẹp để chẳng thể coi là truyện kinh dị, đủ bi thương để không đơn thuần xem như truyện lãng mạn, đủ hấp dẫn để khiến bạn mê mải đọc liền một mạch, và đủ chân thực để khiến bạn tin vào một tình yêu chữa lành thế giới" - Mèo Tăng Động.

"Một Tình Yêu Làm Thay Đổi Thế Giới - "Xác ấm" có đầy đủ những yếu tố làm nên một cuốn tiểu thuyết thành công. Đọc "Xác ấm", ta có thể cảm nhận đầy đủ tính lãng mạn, gay cấn pha trộn thêm chút triết lý nhân sinh. Một xác sống thích nghe nhạc Sinatra trên chiếc 747 anh coi là nhà, một xác sống trót đem lòng yêu thương một cô gái là người sống. Hành trình kiếm tìm hạnh phúc của R đã vượt qua thứ goi là "giống loài" hay chủng tộc. Anh yêu Julie bởi vì anh muốn thế, và bởi vì anh muốn "sống", muốn cảm nhận rõ ràng nhất cơ thể mình. Một thế giới đã gần đi đến bờ vực của sự tàn lụi, lại bừng sáng bởi một tình yêu tưởng chừng như không thể. R và Julie đã khai quật lại những phần của thế giới bị chôn sâu, những phần mạnh mẽ và đẹp đẽ nhất. Tình yêu ấy đủ thực để khiến tôi tin vào, khiến tôi suy ngẫm" - Đỗ Phương Anh.

Xin mời các bạn :

1. download Ebook (PRC + Epub + Mobi) :


Download File PRC



2. Xem phim online (Sub Viet) :

“Tình yêu Zombie” là câu chuyện hài – lãng mạn về mối tình kỳ lạ của một zombie (xác sống) và một con người.


Dàn dựng từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn trẻ Isaac Marion, “Warm Bodies – Tình yêu Zombie” là câu chuyện hài, lãng mạn về mối tình kỳ lạ của một zombie (xác sống) và một cô gái tuổi teen. Phim được coi là phiên bản “nhái” rất thú vị của kiệt tác “Romeo & Juliet”.


Câu chuyện lãng mạn giữa một thiếu nữ tuổi teen xinh đẹp và một gã xác sống có tâm hồn nhạy cảm đã đặt ra một chuỗi sự kiện về sức mạnh có thể thay đổi cả thế giới trong “Warm Bodies – Tình yêu Zombie”.

http://xemphim24h.vn/pages/Phim-view.aspx?pg=Phim&cat=11&id=163&idc=2509&name=Tinh-yeu-Zombie

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                    Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét