Làm Nặng Túi Tiền - Napoleon Hill - Ebook

Napoleon Hill là một cái tên không còn xa lạ qua những cuốn sách ăn khách như Quy luật của thành công (Law of Success), Kế hoạch làm giàu 365 ngày, hay nổi bật nhất là cuốn sách về thành công bán chạy nhất mọi thời đại: Cách Nghĩ Để Thành Công (Think and Grow Rich). Ông được biết đến như một trong những người sáng lập nên thể loại văn học hiện đại mang tên "Thành công học" - khoa học về sự thành công của cá nhân.

Làm Nặng Túi Tiền của soạn giả Phạm Côn Sơn biên soạn dựa trên cơ sở cuốn The Master Key To Riches của Napoleon Hill, trong chủ đề chung: những nguyên tắc thành công cá nhân, đã thực hiện từ 40 năm trước.

Làm Nặng Túi TiềnPhương pháp giúp các bạn trẻ đạt tới những sở hữu dồi dào, lấy trái tim và trí óc của mình mà tạo thành năng lực vững mạnh vượt thẳng trên trường đời.
<!-- more -->

Làm Nặng Túi Tiền giúp cho những ai giàu ý chí tiến thủ và nhiệt tâm đối với tương lai, muốn tạo dựng một cơ nghiệp bền vững để cùng mọi người góp sức vun đắp cho một nền kinh tế tốt đẹp của dân tộc, trước mắt cũng như mai sau.

Nội dung sách tuy có đề cập nhiều đến các sự kiện và con người ở nước ngoài song trên tinh thần mở rộng giao lưu, bắt tay với mọi quốc gia để tái thiết nền kinh tế đất nước, bạn đọc có thể tham khảo và rút ra ở đây những kinh nghiệm hay, những nguyên tắc cơ bản để làm giàu vốn hiểu biết của mình, nhất là vận dụng vào thực tế cuộc sống, phù hợp với điều kiện chung của dân tộc và riêng của mỗi  người". 

Sách cho độc giả hiểu rằng không nên bi quan với hoàn cảnh thua thiệt đau buồn như sự ít học, nghèo khó trắng tay, sự tàn tật, sự lỗ lã, .... Nếu chúng ta tranh đấu với đời có phương pháp, có sáng kiến và cố gắng nhẫn nại liên tục, chúng ta sẽ có cơ hội thành công.

Andrew Carnegie đã khởi đầu cuộc tranh thủ vươn lên trong đời là một người thợ ít học, vậy mà ông đã trở nên một con người ngoại hạng, chẳng những có nhiều của cải, sản nghiệp lớn mà còn cống hiến cho nhân loại một triết thuyết thành công thực dung. 

Chàng thanh niên bán hàng trong một của hiệu có nhiều hàng hóa ế ẩm chỉ nhờ sáng kiến mà trở nên giàu có và nổi tiếng với một hệ thống bán lẻ tốt đẹp ở Hoa Kỳ : Frank W. Woolworth.

Một người khác buôn bán lỗ lã thiếu điều sạt nghiệp là Arthur Nash chỉ nhờ sự kiên nhẫn nỗ lực và sự thành tâm thiện chí mà trở nên thịnh vượng, vượt qua được chuỗi ngày bi đát nhất trong đời, lại còn nổi danh.

Chàng thanh niên Lloyd Collier ít học, tàn tật, vậy mà cũng thành công lớn, từ khởi điểm nghèo kiết xác ... rớt mòng tơi vốn liếng học thức không đầy ...lá mít, đã được một sự hiển vinh : Giàu sụ và có vợ đẹp nhất thành phố Whiteville.

Tất cả nhờ ở đâu ?

Tất cả những điều đó là những thú vị được nêu ra trong quyển sách này và cùng với những sự kiện, những trường hợp khác thật sự đã xảy ra, độc giả sẽ vô cùng ngạc nhiên khi thấy mình nắm vững được một số kinh nghiệm vô giá, những tấm gương sáng quý báu.

Trong tất cả các phương pháp làm nặng túi tiền, bao gồm trong hai loại phương pháp lương thiện và không lương thiện, thì phương pháp được vạch ra trong quyển sách này là một thứ chân thiện mỹ vì rằng đã giúp cho người tìm kiếm của cải, tiền bạc bằng những nỗ lực lao động và trí óc.

Với triết thuyết mà Napoleon Hill vạch ra, phương pháp này không bao gồm sự vơ vét mà là bao gồm sự chia sẻ. Ai cũng hiểu rằng tiền bạc không hẳn đem lại hạnh phúc hoàn toàn cho con người mà hạnh phúc sở dĩ có được là do người sở hữu của cải có biết sử dụng thích đáng hay không. 

Nói cách khác, người sở hữu của cải có biết dùng tiền bạc để đem lại hạnh phúc cho người khác, để người khác thương yêu và giúp đỡ hoàn trả lại cho mình hay không. Đó là một kết quả đúng theo nguyên tắc : muốn được hạnh phúc thì phải chia sẻ chớ không phải là sự gồm thâu.  

Mục Lục :

Dẫn nhập

Chương 1: Mười hai tài sản của đời sống

Chương 2 : Tám vị thần hộ mạng

Chương 3 : Kế hoạch dứt khoát

Chương 4 : Thói quen tiến bước nhảy vọt

Chương 5 : Tình yêu, năng lực giải phóng thực cảnh của con người


Chương 6 : Tâm đầu ý hợp


Chương 7 : Phân tích nguyên tắc tâm đầu ý hợp


Chương 8 : Niềm tin thực dụng

Chương 9 : Định luật của sức mạnh tập quán Tiên Thiên

Chương 10 : Tự khắc phục

Xin mời các bạn download Ebook (Pdf) :

Download File PDF


Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                    Hướng dẫn cách tải links trên các host

2 nhận xét:

  1. Chào ban,

    Link con tôt, vân tai binh thuong. Ban hay thu lai di nhé.

    Chuc ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa