Gió Qua Rặng Liễu - Kenneth Grahame - Ebook

Gió Qua Rặng LiễuMột tác phẩm kinh điển cho thiếu nhi và người lớn vẫn đọc một cách vui thích... Một thế giới thần tiên được viết lách một cách tuyệt diệu.

Gió Qua Rặng Liễu là câu chuyện thiếu nhi của nhà văn Mỹ Kenneth Grahame, lần đầu tiên ra mắt công chúng vào năm 1908. Kể từ đó đến nay, những lần tái bản liên tục vẫn làm say đắm mọi thế hệ độc giả, đặc biệt là các em nhỏ.

<!-- more -->

Gió Qua Rặng Liễu là một tác phẩm về tình bạn và phiêu lưu được trẻ em  yêu thích nhất trong mọi thời đại và được coi là cột mốc của văn học thiếu nhi thế giới.

Không hề nhạt đi với thời gian, ngược lại Gió Qua Rặng Liễu ngày càng thu hút độc giả qua mỗi thế hệ. Bốn người bạn Chuột Nước, Chuột Chũi, bác Lửng cùng Cóc trái khoáy đã mang lại sự vui thích cho bao người với những cuộc phiêu lưu kỳ cục và đầy hài hước bên bờ sông, trong tòa lâu đài, đập nước.. Một món quà tặng tuyệt diệu. Một cuốn sách đã làm mê mẩn cả nhà Tổng thống Mỹ Theodore Roosevelt.


Truyện kể về cuộc phiêu lưu của bốn người bạn: Chuột Chũi, Chuột Nước, Bác Lửng và Cóc trái khoáy. Trên chiếc ô tô mới của Cóc luôn phát ra tiếng kêu píp píp píp và chạy bạt mạng, họ đã đi qua dòng sông, qua bờ cỏ, khu rừng, qua nơi trú ngụ của những loài thú. Biết bao câu chuyện kỳ thú, bao cảnh trí thơ mộng, kỳ ảo, tất cả cùng cuồn cuộn như một giấc mơ cổ tích mà mọi lứa tuổi đều có thể đam mê.


Với cuốn sách này, nhà văn Kenneth Grahame nhen nhóm lại trong mỗi độc giả trí tưởng tượng mà lâu rồi có thể bị bẵng quên. Thúc giục mỗi người sống lại phần trẻ con mơ mộng trong thẳm sâu để bước vào thế giới ăm ắp điều diệu kỳ của loài vật. Với văn phong dí dỏm mà không kém phần duyên dáng, cuộc sống trong rừng mở ra với vô số bí ẩn diệu kỳ, chỉ có ai thật sự yêu nó mới đủ sức cảm nhận. Là những cuộc trò chuyện của loài vật khi quây quần bên bếp lửa giữa mùa đông, là nỗi – kinh –hoàng-của-Rừng Hoang khiến Chuột Chũi dường như ngất đi vì sợ hãi, là tiếng gọi thân thương của Tổ ấm đối với Chuột Chũi, là một đêm trắng trôi qua trong tiếng nhạc thần tiên du dương khiến hai chàng Chuột cảm động rơi nước mắt, là hành trình đi biển khoáng đạt của bác chuột Thuỷ thủ ....


Kenneth Grahame viết Gió Qua Rặng Liễu bằng những ngôn từ trong veo, mượt mà, đầy khám phá và cũng gửi gắm nhiều suy tư của tác giả qua những nhân vật loài vật đã đưa độc giả trở về với đồng cỏ, rừng hoang. Một cảm giác phiêu lưu và trôi bềnh bồng trong những câu chuyện siêu thực, tinh khôi nhưng không thiếu sóng ngầm và những cuộc đấu tranh của những chuột, cóc, lửng... Những sinh vật hoang dã cuối cùng trở thành những người anh hùng vĩ đại của đồng cỏ hoang. Đó là chiến thắng tất yếu và mãnh liệt của những cuộc đấu tranh sinh tồn. Người anh hùng – có thể là những người bình thường nhất, ở một nơi xa lạ nhất...


Gió Qua Rặng Liễu đã từng được chuyển thể thành vở kịch nhan đề "Chú cóc và lâu đài cóc", đã được trình diễn suốt nhiều mùa Giáng sinh ở London.



Xin mời các bạn download Ebook (Epub + Mobi + pdf) :



Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                    Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét