Mãi Mãi Là Yêu Thương - HGTH - Nhiều Tác Giả - Audiobook

Yêu thương là cảm xúc thiêng liêng nhất trong cuộc sống của chúng ta. Không một ai có thể sống trên đời mà thiếu tình yêu thương. Cuộc sống của bạn sẽ ý nghĩa hơn nhiều khi bạn biết dành tình thương yêu để làm cho cuộc sống của những người xung quanh và của mình ấm áp, hạnh phúc hơn.

Có thể bạn đang được sống trong tình yêu thương của gia đình, của người thân, bạn bè. Cuộc sống trong mắt bạn chỉ toàn một màu hồng tươi sáng, đáng yêu. Thậm chí có lúc bạn còn không nhận ra hay quý trọng đúng mức những tình cảm ấy. Chỉ đến khi gặp phải những thất bại hay bất hạnh trong cuộc sống, chúng ta mới cảm nhận được hết chiều sâu của tình cảm yêu thương. Khi đó, chúng ta mới thấu hiểu và trân trọng ý nghĩa của tình yêu thương – tình cảm ấm áp có sức mạnh an ủi, nâng đỡ nhiệm màu đối với tâm hồn của con người.

Hy vọng tập sách này sẽ làm bạn mở rộng trái tim và ánh mắt cho những cảm nhận yêu thương sưởi ấm tâm hồn. Bởi hơn tất cả mọi thứ trên đời, tình yêu thương là sức mạnh vô biên, là điều chia sẻ quý giá không thể thiếu trong cuộc sống con người.

Cuộc sống đang trôi qua từng ngày cùng với những ngẫu nhiên đầy bất ngờ với những điều đang đến và những điều sẽ mất đi. Một nụ cười thân thiện, một ánh mắt trìu mến hay đôi lời chào hỏi không chỉ làm vui lòng người nhận mà còn giúp tâm hồn ta ngày càng giàu có hơn. Hãy bắt đầu từ những điều bình dị nhất, bạn sẽ tìm thấy được ý nghĩa đích thực của cuộc sống.

Mỗi câu chuyện xinh xắn trong Hạt giống tâm hồn - Mãi mãi là yêu thương sẽ là món quà ý nghĩa về tình yêu sự sống, tình yêu thương con người mà cuốn sách muốn dành tặng tất cả các bạn đọc.

"Mãi Mãi Là Yêu Thương - Đậm chất nhân văn, với những câu chuyện tinh tế, dung dị nhưng vẫn gần gũi nhẹ nhàng và sâu lắng. Đó là những gì mình có thể nói ngay về cuốn sách này. "Mãi mãi là yêu thương" giống như một khúc ca được tạo tác nên bằng chất liệu của cuộc sống, với những câu chuyện đơn giản nhưng ẩn chứa những ý nghĩa sâu sắc. Tình yêu thương giữa người với người là một chủ đề quá quen thuộc trong những cuốn sách, nhưng vẫn không gây nên cảm giác nhàm chán cho người đọc. Bởi những câu chuyện ấy luôn đem đến những xúc cảm, những dư âm ngọt ngào nhất, khiến người đọc không khỏi xúc động, bồi hồi. Một cuốn sách hay cho mọi người" - Phạm Thành Trung.

"Một Món Quà Từ Lòng Yêu ThươngCuốn sách này chỉ đơn giản là sự tập hợp các câu chuyện cảm động về tình yêu thương mà tác giả sưu tầm được. Nhưng tình yêu thương thì chưa bao giờ là nhàm chán và cũ kỹ cả, nghìn năm nay, từ những con người đầu tiên xuất hiện tới chúng ta, ai sinh ra đều khao khát sống trong tình yêu thương ấy, khám phá nó, nhìn nhận nó và hưởng thụ nó...Tình yêu thương trong cuốn sách này bao gồm tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình, hay đơn giàn là tình đời ấm áp, giữa những con người với nhau. Mình rất thích câu chuyện "Tình yêu trong chiếc hộp" nói về tình cảm gia đình, rằng mỗi chúng ta hãy biết trân trọng ngay giây phút này đây, được có một mái ấm hạnh phúc, hãy đỗi xử tốt với họ, những người thân yêu, bởi chúng ta chỉ có thể chắc chắn rằng ta và họ được ở bên nhau trong ngay lúc này đây. Mình cũng thích truyện " Kho tàng ký ức", nơi cất giữ yêu thương, niềm vui, và có cả nỗi buồn, những vết thương, nhưng suy cho cùng, hãy để ký ức tiếp thêm sức mạnh cho chúng ta bước đi trên con đường cuộc sống...

Một cuốn sách ý nghĩa, mình sẽ tặng nó cho những người mà mình yêu quý nhất. Mình nghĩ rằng, bất cứ ai đọc cuốn sách nhỏ bé này xong, trái tim đều rộng mở hơn rất nhiều" - Nguyễn Đỗ Hạ Phong.

Mục Lục :

01. Giá trị của yêu thương
02. Ngôi nhà mơ ước
03. Điệu nhảy cuối cùng
04. Tâm sự của cha
05. Bức tranh gia đình
06. Quy tắc “Trăm bước”
07. Quà tặng ý nghĩa
08. Nụ cười đến sau nước mắt
09. Cơ hội của cuộc sống
10. Billy dũng cảm
11. Tâm sự của bà
12. Sự thay đổi của trái tim
13. Đón Giáng sinh với các thiên thần
14. Khi người mẹ sinh con
15. Những niềm vui giản dị
16. Câu chuyện đêm Giáng sinh
17. Kho tàng kí ức
18. Giữ lời hứa
19. Thiên thần của tôi
20. Ước mơ ông dành cho cháu
21. Bạn tâm giao
22. Tình yêu trong chiếc hộp
23. Chức phận thiêng liêng
24. Vượt qua nỗi sợ hãi
25. Tấm thảm tình yêu
26. Nỗi ân hận mãi mãi
27. Âm thanh trong trẻo
28. Vườn trẻ
29. Một buổi tiệc sinh nhật
30. Chiến thắng đích thực
31. Lễ Giáng sinh thực sự
32. Tình yêu và thời gian
33. Câu chuyện ở bến xe buýt

Xin mời các bạn download Audiobook (mp3) :




































Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét