Huyền Thoại Người Con Gái - Phim HQ (20 Tập) - LT

 Xin trân trọng giới thiệu các bạn bộ phim HQ lồng tiếng Huyền Thoại Người Con Gái (Her Legend).


Bộ phim miêu tả cuộc đời của Eun Jung Soo, một người con gái đầy nghị lực khi trải qua tuổi thơ đầy khó khăn nhưng vẫn nuôi dưỡng ước mơ của mình. Cô luôn lấy niềm vui làm lẽ sống và gạt bỏ mọi chuyện buồn đau. Eun Jung Soo với tính cách vui vẻ, lạc quan, miệng luôn nở nụ cười, cô không ngừng phấn đấu để thực hiên ước mơ của mình : trở thành nhà thiết kế túi xách nổi tiếng được mọi người công nhận.


Từ khi mang thai Jung Soo, mẹ cô đã bỏ nhà đi, nên cô lớn lên trong hoàn cảnh không người thân thích. Eun Jung Soo luôn biến tuyệt vọng thành hy vọng, với khẩu hiệu : "luôn còn có ngày mai". Mất mẹ vào năm 8 tuổi, cô phải chuyển về sống cùng cậu. Dù bị mợ và 2 anh em họ, Mi Yeon và Kyung Hee, bắt nạt, ngược đãi, Eun Jung Soo vẫn luôn lạc quan và có niềm tin vào cuộc sống. Trong khi những người con gái khác nhìn thấy túi hàng hiệu thường có tham vọng "tôi phải có được nó" thì với Jung Soo "tôi muốn tạo ra nó bằng chính đôi tay của mình".

Eun Jung Soo là một cô gái mạnh mẽ, có ý chí nghị lực phi thường và có tài năng thiên bẩm trong thiết kế thời trang. Mặc dù cuộc đời gặp rất nhiều khó khăn xong cô vẫn lạc quan và không ngừng nổ lực để biến điều không thể thành có thể.

Bộ phim là câu chuyện hoán đổi số phận giữa hai cô gái Eun Jung Soo và Eun Kyung Hee lòng trong một câu chuyện tình lãng mạn, dễ thương, trong sáng, hài hước và cảm động....

Chuyện phim xoay quanh tình yêu và sự thành công của các nhân vật chính, người phụ nữ mang tên Eun Jung Soo, làm việc trong ngành thời trang túi xách cao cấp; Do Jin Hoo, một người đàn ông đẹp trai, thông mình, là người thừa kế của tập đoàn thời trang danh tiếng và Eun Kyung Hee, người phải che giấu bản thân để đạt được giấc mơ của mình....

Phải chăng để đat được ước mơ của mình là phải bất chấp mọi thủ đoạn để thành công ? Hay chỉ đơn giản là không ngừng nổ lực bằng tất cả lòng nhiệt huyết, sự đam mê và kiên trì để vươn tới thành công ?

Bộ phim rất hay, có tính cách giáo dục rất cao và thích hợp với mọi lứa tuổi.

Xin mời các bạn download bộ phim (dạng avi và mkv) tại đây : - Links của bạn Famnguyen

http://www.putlocker.com...IwwmwCzm2QaB29fC2Q1Tue9

Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét