Hãy cười lên !

Tôi được biết các cơ trên mặt có thể biểu cảm được 250.000 trạng  thái khác nhau. Và một trong những biểu hiện hữu ích nhất là nụ cười.



Fulton J. Sheen từng nói : ” Một nụ cười lướt ngang lối đi hẹp trên xe buýt vào buổi sáng sớm có thể giúp tránh được một vụ tự sát sau đó “. Quả thật như vậy. Ai trong chúng ta cũng cần đến phương thuốc xoa dịu ” của con tim” mà một nụ cười , cho dù của một người lạ mặt mang đến cho chúng ta cũng là rất hữu ích. Và với một số người, phương thuốc này có thể giúp cứu mạng họ.

Nhà văn người Anh Joseph Addison đã nói như sau : ” Nụ cười đối với một con người tựa như nắng trời đối với loài hoa. ” Đừng nói là bạn chẳng thể nào tạo nên sự khác biệt ! Đừng nói là bạn không có gì để cho đi! Mỗi người chúng ta đều có thể trao cho nhau nụ cười , ngẫu nhiên hoặc chân thành. Giá trị của nụ cười có thể trao cho nhau nụ cười , ngẫu nhiên hoặc chân thành. Giá trị của nụ cười có thể không được nhận ngay, nhưng chắc chắn nó sẽ được cảm nhận.

Nụ cười có thể lan truyền rất nhanh

Bạn nhiễm phải nó như nhiễm phải bệnh cảm cúm,

Khi ai đó mỉm cười với tôi, tôi sẽ cười đáp lại.

Tôi mang theo nó băng qua góc đường

Ai đó sẽ nhìn thấy nụ cười của tôi,

Và người ấy cười , bằng nụ cười tôi đã truyền sang.

Chỉ một nụ cười , như nụ cười của tôi

Có thể du hành vòng quanh thế giới.

Như nắng, như mưa, như ánh trăng rằm

Khi thấy một nụ cười bắt đầu, đừng thờ ơ với nó.

Hãy nhanh chóng khởi sự một cơn đại dịch,

Và làm cho thế giới bị lây nhiễm.

Ngày hôm nay bạn sẽ tìm thấy rất nhiều cơ hội  để lan truyền một nụ cười chân thành. Hãy nhớ….. đó là điều tốt đẹp kế tiếp bạn có thể làm với đôi môi của mình!


                                          (Sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét