Không Gục Ngã - Ernie Carwile - Ebook

Trong cuộc sống, có không ít lần chúng ta phải đối diện với thất bại, mất mát, đau khổ hay khó khăn. Mỗi nghịch cảnh luôn chứa đựng một món quà vô giá. Mỗi lần đối diện với nghịch cảnh là mỗi lần ta được tiếp thêm sức mạnh và niềm tin, những thứ mà ta không thể tìm thấy được nếu ta không co trải qua những thăng trầm của cuộc sống.
<!-- more -->
Để làm ra một vật dụng, trước tiên người thợ rèn bơm ống bễ lò để tăng nhiệt độ lò rèn. Sau đó, cho một miếng sắt vào nung và đợi đến khi nó đủ độ nóng để mềm hơn, dễ uốn hơn. Tiếp đó, người thợ rèn đặt miếng sắt đã nung lên trên một cái đe và dùng một cái búa nặng đập thanh sắt thành một hình dạng như mong muốn. Cuối cùng, người thợ rèn nhúng miếng kim loại đang nóng hừng hực vào nước lạnh để tôi miếng sắt, làm cho nó chắc chắn và bền hơn.

Cuộc sống cũng tương tự như thế. Những khó khăn sẽ đốt nóng, vầy vò chúng ta và rồi ấn ta vào hoàn cảnh không hề mong muốn. Sau những lần "rèn giũa" như thế, tinh thần, ý chí và sức mạnh con người sẽ được hình thành và vững mạnh hơn.

Rõ ràng, những khó khăn cứ như thế đã được định trước cho mỗi người. Điều quan trọng là phải biết thay đổi bản thân khi đối diện với chúng.

"Khi một cánh cửa khép lại, sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Nhưng chúng ta lại thường tiếc nuối ngoái nhìn lại cánh cửa đã đóng mà không nhận ra rằng cánh cửa đang mở kia là để chào đón mình" -  Alexander Graham Bell.

"Sẽ có lúc bạn trở nên mạnh mẽ hơn từ những gì đã từng làm bạn tổn thương" - Ernest Hemingway.


Không gục ngã của Ernie Carwile là 1 cuốn sách nhỏ, với những câu chuyện kèm những câu danh ngôn. Qua đó giúp ta hiểu thêm về bản thân, về cuộc sống và những trải nghiệm với đời.

Quyển sách này là sự tổng hợp đầy tinh tế những câu danh ngôn, ngạn ngữ và câu chuyện hay nhất khơi sáng tinh thần cho những ai đang trong nghịch cảnh, khó khăn.


Xin mời các bạn download Ebook :



Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở  CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                Hướng dẫn cách tải links trên các host

1 nhận xét:

  1. Chào cac ban,

    Chung tôi moi fix link lai rôi. Xin moi cac ban vào tai.

    Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa