Bí Mật Marketing Trong Thị Trường High -Tech - Geoffrey A. Moore - Ebook

Bí Mật Marketing Trong Thị Trường High -Tech - Phương thức hiệu quả Marketing và bán sản phẩm công nghệ cao cho khách hàng phổ thông.

Luôn luôn có một “vực thẳm” ngăn cách giữa hai thị trường sản phẩm công nghệ riêng biệt : “thị trường mới nổi” và “thị trường phổ thông”. Làm thế nào mà các doanh nghiệp có thể đưa sản phẩm của mình vượt qua “vực thẳm” luôn là câu hỏi khiến các nhà quản trị đau đầu. 


Trong cuốn sách này Geoffrey A. Moore chuyên gia tư vấn của các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới sẽ chia sẻ với bạn đọc cách để vượt qua “vực thẳm” giữa hai thị trường một cách dễ dàng nhất.
Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên kỹ thuật số, mà ở đó sự thay đổi về thị hiếu của khách hàng là không ngừng nghỉ. Và tập khách hàng của ngành công nghiệp công nghệ cao cũng không phải ngoại lệ, thị hiếu của khách hàng liên tục thay đổi đồng nghĩa với việc các công ty cũng phải liên tục chuyển mình để thích nghi được với khách hàng. Vậy làm thế nào một công ty có thể chuyển mình liên tục và liên tục theo dòng chảy của thị hiếu khách hàng được? Câu trả lời nằm trong quyển sách Bí mật marketing trong thị trường Hight -Tech.

Geoffrey A. Moore cho rằng có một “vực thẳm” ngăn cách giữa hai mảng thị trường sản phẩm công nghệ : thị trường mới nổi và thị trường phổ thông. Sau khi tung ra sản phẩm công nghệ mới, dù có thành công đến cỡ nào, thì việc đầu tiên các công ty công nghệ cần làm là tập trung sức lực và chuyển mình hoàn toàn để thâm nhập vào thị trường phổ thông.

Với kinh nghiệm tư vấn cho hàng loạt những công ty công nghệ hàng đầu thế giới như : Apple, Samsung, IBM, Oracle…, Geoffrey đã chỉ ra cho các nhà quản lý con đường ngắn nhất để vượt qua được “vực thẳm” đó. Không những thế, Geoffrey còn tổng hợp những điểm chung trong những thành công của các công ty công nghệ mà ông đã từng tư vấn, qua đó bạn đọc có thể tự tổng hợp cho riêng mình con đường để vượt qua “vực thẳm” và đạt thành công cho doanh nghiệp của mình.

"Vượt Qua Vực Thẳm - Quyển sách này của Geoffrey A. Moore giúp cho tôi hiểu được thế nào là thị trường mới nổi và thị trường phổ thông, 2 khái niệm mà tôi vẫn còn rất lơ mơ. Ông còn cho biết rằng luôn có vực thẳm ngăn cách giữa hai thị trường này và với tư cách là một chuyên gia tư vấn của các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, ông sẽ giúp cho chúng ta vượt qua khó khăn này. Để những chiến dịch Marketing của mình thành công, bản thân người làm Marketing và doanh nghiệp, công ty hay tổ chức của họ nên xem quyển sách này như 1 cuốn cẩm nang để làm được điều đó" - Trương Văn Đức.

Mục Lục :

Lời tác giả

Lời giới thiệu

Lời tựa

Giới thiệu: Nếu Bill Gates có thể trở thành tỷ phú

1. Ảo tưởng về marketing trong thế giới công nghệ

2. Khai sáng marketing công nghệ cao

3. Sự tương đồng của D-Day - Ngày định mệnh

4. Nhắm vào mục tiêu tấn công

5. Tập hợp lực lượng xâm chiếm

6. Hiểu rõ trận chiến

7. Tiến công xâm lược

Chương cuối: Thoát khỏi hố ngăn

Xin mời các bạn download Ebook (Mobi + Epub) :

Download File Mobi

Download File Epub

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                                                Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét