Nghệ Thuật Giải Quyết Các Vấn Đề Trong Giao Tiếp - Nannette Rundle Carroll - Ebook

Có một thống kê trên thế giới đã chỉ ra rằng 85% những người thành công là nhờ vào giao tiếp, chỉ có 15 % là nhờ vào năng lực chuyên môn. Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi khẳng định rằng "giao tiếp là cánh cửa quan trọng để dẫn tới thành công".

Nghệ Thuật Giải Quyết Vấn Đề Trong Giao Tiếp - một cuốn sách thú vị sẽ cung cấp những giải pháp hữu ích và mới mẻ về giao tiếp cho tất cả mọi người, và đặc biệt là cho những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.
<!-- more -->

Với lối viết dễ hiểu và hấp dẫn, cùng minh chứng của hàng loạt những nhà quản lý nổi tiếng thế giới, cuốn Nghệ Thuật Giải Quyết Vấn Đề Trong Giao Tiếp của tác giả Nannette Carroll sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp hiệu quả để bạn làm việc với đối tác và nhân viên của mình. 

Đó là những kinh nghiệm quý báu để giữ vững các mối quan hệ, trau dồi kĩ năng lắng nghe, cách đưa ra những phản hồi hữu ích để khuyến khích nhân viên hợp tác, phương pháp để hiệu quả hóa việc ủy nhiệm, và những cải tiến để nhanh chóng biến ý kiến thành hành động thực tế...

Hy vọng những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn xây dựng những mối quan hệ tin cậy và quản lý nhân viên một cách tinh tế!

Hãy đọc cuốn sách này - một cuốn sách tổng hợp những kinh nghiệm để giao tiếp và đặc biệt hiệu quả để giao tiếp trong kinh doanh, giúp bạn xây dựng những mối quan hệ tin cậy và hiệu quả.

Nannette Rundle Carroll là người phát ngôn, nhà đào tạo quản lý và tư vấn giao tiếp nổi tiếng người Mỹ. Bà cũng là thành viên có năng lực hàng đầu trong Hiệp hội quản lý Hoa Kỳ. Nannette Carroll có 20 năm kinh nghiệm làm việc với các nhà quản lý với vai trò đào tạo và tư vấn. Trước đó, bà đã thành lập và quản lý phòng Đào tạo và Phát triển quản lý về mảng Fortune 100 toàn cầu (Bảng xếp hạng 100 công ty lớn nhất toàn cầu).

Mục Lục :

Để trở thành bậc thầy trong giao tiếp

Lời nói đầu

Lời giới thiệu

Phần I. Những bí kíp tạo dựng và duy trì các mối quan hệ truyền cảm hứng
1. Sức mạnh của mối quan hệ
2. Đưa ra các kỳ vọng rõ ràng
3. Truyền đạt kỳ vọng : Nói gì và nói như thế nào

Phần II. Cách sử dụng các kỹ năng quy trình để ngăn chặn và giải quyết các vấn đề về giao tiếp
4. Quản lý quy trình làm việc: Các công cụ giao tiếp
5. Kỹ thuật đặt câu hỏi hàng đầu
6. Phá vỡ thói quen phán đoán
7. Những vấn đề phổ biến liên quan đến con người – nguồn tham khảo hữu ích

Phần III. Điều khiển các cuộc hội thoại hợp tác
8. Đưa ra phản hồi: Ngọt ngào hay cay đắng
9. Các kỹ thuật huấn luyện bắt buộc
10. Ủy quyền DREAM – đảm bảo sự rõ ràng và hợp tác
11. Không có thời gian lắng nghe? Hãy thử các mẹo mực sau

Kết luận

Phụ lục

Xin mời các bạn download Ebook (Mobi + Epub) :

Download File Mobi


Download File Epub

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                Hướng dẫn cách tải links trên các host

1 nhận xét: