Mong đợi điều tuyệt vời nhất

Quy luật của sự mong đợi cho là bất cứ điều gì bạn mong đợi mà tin là có hoặc không có, thì nó sẽ trở nên đúng như vậy. Nếu bạn mong mình thành công một cách tự tin và giữ vững lòng tin ấy và nếu bạn cư xử như thể sự thành công của bạn chắc chắn xảy ra thì cuối cùng bạn sẽ đạt được sự thành công đó

.
Nếu bạn mong mình sẽ học được điều gì đó từ mỗi kinh nghiệm một cách tự tin, thì bạn sẽ trở nên khôn ngoan và khéo léo hơn từ mỗi lần thất bại hoặc khó khăn. Nếu bạn mong mình sẽ trở nên giàu có nhờ vào việc bạn ứng dụng các tài năng và khả năng vào các cơ hội của bạn một cách tự tin mà vẫn giữ vững thái độ mong đợi tự tin ấy mãi thì rồi điều đó sẽ trở thành hiện thực. Thái độ mong đợi tích cực sẽ tạo cho bạn thái độ vui tươi, lạc quan và tích cực, thái độ ấy sẽ thu hút được những người có thanh thế quan tâm đến cuộc đời bạn và khiến cho tình hình xảy ra đúng như cách bạn mong đợi chúng xảy đến.

Người thành công mong đợi sự thành công ngay từ trước. Họ mong trở thành nổi tiếng và mong được người khác yêu thích ngay từ trước. Họ mong học được mọi kinh nghiệm và phát triển lên từ đó ngay từ trước. Sự mong đợi của bạn thật sự lạ lung là chúng hoàn tàn dưới sự kiểm soát của bạn. Chính bạn quyết định chúng sẽ ra sao. Bạn nghĩ sao thì chúng sẽ ra vậy. Hãy luôn mong đợi điều thiện hảo nhất và bạn sẽ ít khi phải thất vọng. 

Trở thành sức thu hút sống động 

Một trong những nguyên lý có sức mạnh nhất trong vũ trụ là định luật hấp dẫn. Định luật hấp dẫn cho rằng bạn là một nam châm sống. Định luật này cho rằng những suy nghĩ của bạn sẽ tạo ra năng lượng từ trường phát ra từ bạn và thu hút vào cuộc sống bạn những người và các hoàn cảnh hợp với những suy nghĩ đó. Mỗi suy nghĩ bạn gây được cảm xúc bằng cách này hay cách khác, tích cực hoặc tiêu cực. Giống như một thỏi sắt được mài dũa thành nam châm, dù bạn có suy nghĩ về sự khao khát hoặc các suy nghĩ về sự lo ngại, bạn đều có thể thu hút người ta, hoàn cảnh sống và các sự kiện vào cuộc sống của bạn hợp với những suy nghĩ đó.

Có lẽ đây là định luật quan trọng nhất trong tất cả các định luật của trí tuệ giải thích về sự thành bại và may rủi. Tức là nếu bạn có một hình ảnh rõ ràng về mục đích mong đợi trong tâm trí và bạn luôn luôn có ý tưởng đó trong đầu, thì chắc chắn bạn sẽ vẽ được hình ảnh đó vào cuộc sống thành những tài nguyên bạn cần để đạt đến đích.

Người ta trở nên giàu có hoặc thành công nhờ vào tâm trí họ luôn nghĩ mình chắc chắn sẽ giàu và thành công cho tới khi họ thể hiện được điều đó vào cuộc sống thành các phương kế cần thiết để thực hiện đến đích. Bạn chỉ cần khắc họa vào tâm trí điều bạn thật sự muốn và không bận tâm đến những điều bạn không mong muốn, cho tới khi các khao khát thật sự của bạn bắt đầu trở thành hiện thực ở thế giới chung quanh bạn. 

                                    Brian Tracy – trích trong Làm giàu theo cách của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét