Gia Đình Dưới Chân Cầu - Natalie Savage Carlson - Ebook

Từ cuộc gặp gỡ dưới chân cầu giữa một lão già lang thang và những đứa trẻ mồ côi, đến đêm Giáng sinh không có thức ăn ê hề, không có những món quà lấp lánh, chỉ có tình yêu thương giữa những thành viên trong "gia đình" nhỏ ấy; cuốn sách - một lần nữa - khiến người đọc tin vào những phép nhiệm mầu đến từ trái tim.

 
Người đọc cũng sẽ tin: dù trong cảnh khốn cùng, khó ai có thể "cất kỹ trái tim" mình được khi đời sống còn đó biết bao điều đáng yêu, còn đó những đứa trẻ đang hồn nhiên lớn lên... Tác phẩm này của Natalie Savage Carlson, từng đoạt giải thưởng Newbery cho văn học thiếu nhi năm 1959. Bản tiếng Việt do Trịnh Huy Ninh dịch, Phương Nam và NXB Thời Đại ấn hành.

Ngắn gọn, đơn giản, nhưng rất ấm áp - thế là đủ cho không khí của một mùa Giáng Sinh. Hy vọng quyển sách trong trẻo như những vì sao và tươi sáng như màu tuyết trắng này sẽ đem đến cho bạn những ngày tháng an lành và lấp yêu thương đầy trong trái tim bạn.

Xin mời các bạn download Ebook (dạng prc) tại đây:

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét