Tin vào ngày mai - CS19 - J. Canfield & M.V. Hansen - Audiobook

Chicken Soup for the soul không chỉ là một loạt sách, mà nó còn là cảm xúc và triết lý sống. Đó là sức mạnh đương đầu với nghịch cảnh. Là tình bạn trong những khoảnh khắc trống vắng. Là niềm hy vọng soi sáng những nỗi đau sâu thẳm. Là đem tình yêu đáp lại nỗi đau. 

Chicken Soup for the Soul chính là niềm tin rằng chúng ta đều là người tốt và rằng bằng cách thật sự lắng nghe người khác, chúng ta có thể chữa lành vết thương nội tại của chính mình, của cộng đồng và cả thế giới.

<!-- more -->

Tất cả chúng ta đều có những câu chuyện để kể cho nhau nghe. Một thân nhân lớn tuổi của Linda K. Williams, một trong số những tác giả của tập sách này, đã bị một con nghiện giết hại. Thay vì để việc làm tàn ác đó đánh gục mình, Linda đã biến nỗi đau thành hành động để xoá bỏ những hành vi bạo lực vô nghĩa. Đó chính là một khoảnh khắc mang đậm dấu ấn của Chicken Soup for the Soul, vì trọng tâm triết lý sống của chúng ta không gì khác hơn chính là niềm tin rằng khi bạn mở rộng lòng, bạn sẽ  mở rộng vòng tay yêu thương và vòng xoay cuộc sống.

Mỗi câu chuyện đều mang một thông điệp, mỗi câu chuyện đều xuất phát từ một người giống như bạn, mỗi câu chuyện đều có thể thay đổi suy nghĩ, trái tim và cuộc đời của bạn. Hy vọng bạn sẽ dành ra chút thời gian nghĩ lại về những câu chuyện đã tác động tích cực đến bạn - dù bạn đọc trong sách này hay trong những cuốn sách khác, hay chính bạn gặp phải trong cuộc sống - và hồi tưởng lại cảm giác phấn khích tuyệt vời bạn đã có khi lần đầu tiên cảm nhận.


Mục Lục :


Lời giới thiệu

Bình yên
Chọn lựa thái độ sống
Bước chân trái lên trước
Harriet Tubman
Khoảng thời gian bất tận
Món quà của ngoại
Café của Labib
Mua áo khoác mới
Nơi an toàn
Nơi nghĩ dưởng
Cẩn thận với những gì
Sự biến đổi của đầu gấu phòng số 7
Sự thật nhạy cảm
Những gã khổng lồ
Tuyết tháng Mười Hai

Xin mời các bạn download Audiobook (dạng mp3) tại đây :


Download audio (mp3)

hay là :

http://au.m.tuoitre.vn/mp3/0/0/5/5597.mp3

















Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

1 nhận xét:

  1. Chào cac ban,

    Chung tôi moi fix link lai rôi. Xin moi cac ban vào tai.

    Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa