Đắc Nhân Tâm - Dale Carnegie - Audiobook + Ebook

Đắc nhân tâm – How to win friends and Influence People   của Dale Carnegie là quyển sách nổi tiếng nhất, bán chạy nhất và có tầm ảnh hưởng nhất của mọi thời đại. Tác phẩm đã được chuyển ngữ sang hầu hết các thứ tiếng trên thế giới và có mặt ở hàng trăm quốc gia.

Đây là quyển sách duy nhất về thể loại self-help liên tục đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất (best-selling Books) do báo The New York Times bình chọn suốt 10 năm liền. Riêng bản tiếng Anh của sách đã bán được hơn 15 triệu bản trên thế giới. Tác phẩm có sức lan toả vô cùng rộng lớn – dù bạn đi đến bất cứ nơi đâu, bất kỳ quốc gia nào cũng đều có thể nhìn thấy. Tác phẩm được đánh giá là quyển sách đầu tiên và hay nhất, có ảnh hưởng làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người trên thế giới.

Không còn nữa khái niệm giới hạn, Đắc nhân tâm là nghệ thuật thu phục lòng người, là làm cho tất cả mọi người yêu mến mình. Đắc nhân tâm và cái Tài trong mỗi người chúng ta. Đắc Nhân Tâm trong ý nghĩa đó cần được thụ đắc bằng sự hiểu rõ bản thân, thành thật với chính mình, hiểu biết và quan tâm đến những người xung quanh để nhìn ra và khơi gợi những tiềm năng ẩn khuất nơi họ, giúp họ phát triển lên một tầm cao mới. Đây chính là nghệ thuật cao nhất về con người và chính là ý nghĩa sâu sắc nhất đúc kết từ những nguyên tắc vàng của Dale Carnegie.

Quyển sách Đắc nhắn tâm là cuốn sách “đầu tiên và hay nhất mọi thời đại về nghệ thuật giao tiếp và ứng xử”, quyển sách đã từng mang đến thành công và hạnh phúc cho hàng triệu người trên khắp thế giới.

Đắc nhân tâm là cuốn sách gối đầu giường về đối nhân xử thế. Đây là bản phiên dịch mới nhất của First News.

Xin mời các bạn download tại đây : 

* Version (Nguyn Hiến Lê dịch) :

- Dạng pdf:

http://www.mediafire.com/download/jc3omy1x486ghlu

- Dạng prc:

http://www.mediafire.com/download/iy8rt79bwqodwuc

- Dạng mobi :

http://www.mediafire.com/download/mgc4qv8r9c63tjw

* Hoặc đọc trực tuyến tại đây:










·  Đắc Nhân Tâm - Phần IV - Chương 30 

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống. 

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà CSYT post ở Blog đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho CSYT biết, CSYT sẽ upload links mới post lên. Thanks các bạn  nhiều nha.


              Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét