Để "mở cửa" trái tim nàng...

Gần đây, tôi thích một cô ở gần nhà nhưng không biết phải làm thế nào để thổ lộ tình cảm của mình cho cô ấy biết. 

Khi gặp cô ấy, tôi chỉ biết nói những câu xã giao hoặc im lặng. Tôi rất muốn nói một vài câu trêu đùa để làm cô ấy vui nhưng thật sự tôi không biết mình phải nói gì.



Tôi nói chuyện tự nhiên và thổ lộ tình cảm với cô ấy nhưng sao khó quá. Mong Chuyên viên cho tôi lời khuyên !

                           (boy...@yahoo)



****************************************

- Trả lời tư vấn của Chuyên viên :

Sự chân thật trong tình yêu có một sức hút rất lạ kỳ. Không cần phải có những lời tỏ tình một cách rõ ràng mà nhiều khi chỉ cần những ánh mắt âu yếm, sự quan tâm lo lắng hay những cử chỉ chăm sóc cho nhau cũng đã đủ để nói với “người ấy” tình cảm chân thành từ trái tim yêu của mình. Người yêu thương thực lòng không cần thiết phải nói những lời văn hoa, hấp dẫn, chỉ cần lời nói xuất phát từ tình cảm thực. Nhưng điều cần suy nghĩ là tình cảm của cô ấy đối với bạn.

Liệu cô ấy có quan tâm tới bạn, có chút bối rối nào khi gặp bạn hay không? Nếu cô ấy cũng cảm mến, yêu thích bạn và cảm nhận những gì bạn chia sẻ, quan tâm thì như thế đã là tốt rồi. Bạn cần tỏ ra chủ động, mạnh dạn hơn, kết hợp nói và hành động để cô ấy cảm nhận được là bạn cần và yêu quý cô ấy. Chỉ cần bạn thực sự quan tâm và dành cho cô ấy những tình cảm chân thành thì cô ấy sẽ hiểu. Hãy để mọi chuyện diễn ra tự nhiên và tận dụng khoảng thời gian gần gũi để xây dựng một tình cảm tốt, rồi chuyển từ tình bạn sang tình yêu sẽ thành công hơn.



Tuvanonline

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét