Đừng “lậm”

Chị Hạnh Dung mến, 

Em đang quen một người hơn em đến mười tuổi, đã có vợ con. Nếu vợ anh ấy biết, chắc sẽ không để em yên, phải không chị?



Ban đầu, em quen anh chỉ vì hiếu kỳ, muốn biết cảm giác quen với người lớn tuổi hơn mình thì sẽ ra sao, nhưng sau một thời gian, em thấy mình thật sự có tình cảm với anh. Một ngày không có tin nhắn, điện thoại của anh là em buồn, nhớ. Em biết mình đã đi quá xa nhưng không thể dừng lại được. Có phải em đang là người thứ ba? Chuyện của chúng em vẫn còn bí mật, nhưng em cứ sợ rồi sẽ bị lộ. Giờ em phải làm sao?

Ngọc Khanh (Q.1, TP.HCM)



*******************************************

- Trả lời tư vấn của Chuyên viên Hạnh Dung :

Em Khanh mến,

Chắc em cũng biết câu “cây kim giấu trong bọc rồi cũng có ngày lộ ra” - em không làm thì thôi, chứ nếu đã làm việc gì đó rồi thì dù có khéo che giấu thế nào, chuyện cũng có ngày sẻ bị phơi bày ra ánh sáng. Vì thế, nỗi lo của em là rất chính xác.

Em quan hệ với một người đàn ông đã có vợ con, chen vào một gia đình đang yên ấm, không phải người thứ ba phá hoại thì là gì? Chuyện mà vỡ lở, hậu quả thế nào thật khó lường trước được. Đó là chưa kể, không hẳn người đàn ông đó thật lòng yêu thương em, mà có khi chỉ xem em là một thứ đồ chơi qua đường, một mối quan hệ ngoài luồng, làm phong phú thêm cuộc sống của anh ta thôi. Yên ấm thì qua lại, đổ bể thì quay về cầu xin sự tha thứ của vợ, bỏ mặc em với những hậu quả.

Hãy tỉnh táo lại mà chấm dứt ngay mối quan hệ nguy hiểm ấy đi, đừng để “lậm” vào rồi không rút chân ra được.
   


Phụ N Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét