Không nên vội vàng

Tụi mình quen nhau đã 5 năm. Tuy anh ấy không phải mẫu người mà mình thích nhưng mình cũng rất yêu anh ấy. Mặc dù lâu như vậy nhưng anh ấy vẫn chưa cho mình được cảm giác an toàn.



Mình giờ không thể nào xác định được tình cảm dành cho anh là tình yêu hay là thương hại nữa. Vì sự không cầu tiến của anh đã làm mình chờ đợi một cách mệt mỏi. Nhiều lúc mình đòi chia tay vì không thể nào chờ đợi được nữa nhưng anh ấy không chịu và năn nỉ nên mình đã chấp nhận quay lại với anh. Sự việc cứ lặp đi lặp lại nhiều lần nhưng mình không thể nào dứt ra khỏi anh ấy. Nhưng tình cảm thì tẻ nhạt lắm. Giờ mình không biết phải làm như thế nào nữa? Có nên chia tay anh ấy không? Xin cho mình lời khuyên!

                                         (quynhmy@gmail...) 

 
**************************************
- Trả lời tư vấn của Chuyên viên :

Lúc này, bạn cần suy nghĩ về tình cảm của mình. Nếu yêu anh ấy thật lòng thì nên tạo điều kiện cho tình yêu đó tiếp tục phát triển và có kết quả tốt. Việc anh ấy chưa đạt được theo mong muốn của bạn đã phần nào làm mất đi tình cảm mà bạn dành cho anh ấy. Nhưng việc bạn mong muốn đó có quá sức với anh hay không, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ. Còn nếu đó là mong muốn thỏa đáng và anh ấy có thể làm được thì cần động viên, giúp đỡ và có lòng tin để anh ấy hoàn thiện bản thân cũng như thành công trong công việc.

Nếu sau mọi cố gắng mà anh vẫn làm bạn không an tâm khi ở bên nhau thì nên chân thành nói cho anh ấy biết. Không thể vì sự níu kéo và van xin của bạn trai mà ép mình làm việc không muốn và không tìm thấy hạnh phúc. Như vậy chỉ làm cho cả hai đều khổ.

Chúc bạn hạnh phúc!


Tuvanonline

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét