Tình yêu chưa đủ lớn

Em quen anh đã được ba năm. Anh là người tốt về mọi mặt nhưng tụi em vừa mới chia tay vì gia đình anh không chấp nhận em. 

Anh buộc phải chọn lựa và đã quyết định chọn gia đình chứ không chọn tình yêu.



Có phải người đàn ông khi đã quyết định chia tay rồi thì không thể níu kéo được nữa? Em phải làm sao để anh quay lại? Chẳng lẽ cuộc tình của em không còn lối thoát? Mong cho em lời khuyên.

                                             (myle@yahoo...)
 
****************************************
- Trả lời tư vấn của Chuyên viên :

Thực tế không ít trường hợp yêu nhau nhưng bị cha mẹ cấm đoán. Có cặp chấp nhận buông theo số phận, nhưng có những đôi nên vợ chồng. Điều này tùy mức độ yêu thương mà người trong cuộc buông xuôi. Có người phản đối quyết liệt, tự đến với nhau không chờ sự đồng ý của cha mẹ. Và cũng có người lựa chọn cách chờ đợi, hòa hoãn kéo dài thời gian để tiếp tục tìm cách thuyết phục… Không biết gia đình anh ấy không vừa lòng bạn ở điểm nào: hoàn cảnh hay con người bạn? Để thuyết phục gia đình, không thể một mình bạn mà cần sự nỗ lực của cả hai, nhưng rõ ràng anh ấy đã chọn gia đình. Nếu như tình yêu của anh ấy đủ lớn và nghĩ rằng không thể sống thiếu bạn thì anh ấy sẽ cùng bạn tìm mọi cách để đến được với nhau.

Thật buồn vì tình yêu của anh ấy không đủ sâu đậm để can đảm đấu tranh với gia đình, bảo vệ tình yêu. Dù bạn có yêu đến mấy mà anh ấy bỏ cuộc thì cũng bằng không. Để có thể cứu vãn lần cuối, bạn nên gặp anh ấy để nói rõ suy nghĩ tình cảm của mình thử xem anh ấy phản ứng thế nào. Nếu anh ấy vẫn quyết chọn gia đình thì bạn cũng không nên nuối tiếc. Lấy một người như vậy thì sau này ai sẽ bảo vệ bạn khi sống chung và có những khúc mắc với gia đình chồng? Anh ấy không xứng đáng với tình yêu của bạn. Đường vẫn rộng, ngày vẫn dài, rồi bạn sẽ tìm thấy người thực sự yêu và dám sống chết với tình yêu của mình.

Chúc bạn luôn vui!
 

Tuvanonline

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét