Điều bạn gái nên biết khi hẹn hò

Trước mỗi cuộc hẹn, cô gái nào cũng thấy hồi hộp và bị ngợp trong vô vàn các câu hỏi: nên hẹn ở đâu?  nên mặc gì? ...Khi đi chơi với chàng thì có nên gọi món ăn? ... Nhưng bạn lại không thể biết được chàng thực sự nghĩ gì.



Chuyên gia Humfrey Hunter sẽ giải mã giúp chị em biết các chàng độc thân thực sự nghĩ gì. Ông cũng là tác giả của cuốn sách "The men files", một cuốn cẩm nang cho chị em trong mỗi buổi hẹn hò. Sau đây The Telegraph đưa ra một số lời khuyên của Humfrey :

Nơi lý tưởng để tìm một nửa

Mặc dù bạn có thể tìm thấy một nửa của đời mình ở quán rượu hoặc ở câu lạc bộ, tuy nhiên cơ hội này là rất thấp. Phần lớn nam giới xuất hiện ở các câu lạc bộ là vì sex.

Cách tốt nhất để gặp một ai đó là qua bạn bè. Tuy nhiên, nếu không được, bạn có thể thử hẹn hò qua mạng. Rất nhiều người đã thử cách này và đó thực sự là một cách tuyệt vời để gặp gỡ mọi người.
           
Địa điểm lý tưởng cho lần hẹn đầu

Phụ nữ lúc nào cũng tỏ ra quá lo lắng về việc hẹn gặp ở đâu, khi nào. Tuy nhiên, bạn không cần quá cầu kỳ trong việc này. Thực tế, bạn chỉ cần chọn một nơi dễ dàng, đơn giản.

Quán rượu có thể là một lựa chọn hoàn hảo và nếu trong đầu bạn đã có một nơi ưa thích thì hãy nói với người ấy, như thế bạn sẽ cảm thấy an toàn và thoải mái. Gặp gỡ nhau để uống nước sẽ giúp hai người có thời gian tìm hiểu nhau.

Bạn nên mặc gì để gây ấn tượng?

Bạn hãy cố gắng chăm chút cho diện mạo của mình, bao gồm việc trang điểm thật tự nhiên. Mặc đẹp nhưng hãy đảm bảo là nó khiến bạn cảm thấy thoải mái và không quá hở hang hay quá rực rỡ.

Nếu bạn vẫn đang đắn đo, thì hãy tự hỏi bản thân "Mình sẽ mặc gì để gặp mẹ của chàng?". Như thế bạn sẽ biết mình nên mặc như thế nào cho phù hợp.
       
Nam giới không thích nếu cô gái uống quá nhiều

Bạn chỉ nên uống một hoặc ai cốc để cảm thấy thoải mái và chàng biết bạn không phải là người nghiện rượu. Nhưng uống quá nhiều thì không phải là một cách thể hiện hay.

Nó có thể ảnh hưởng đến cách cư xử của bạn và có thể bạn sẽ làm một điều gì đó ngốc nghếch.
         
Khi hai người đi chơi, bạn có nên gọi đồ ăn?

Đàn ông thường không thể chịu được khi chị em không ăn. Nếu bạn đói, hãy gọi đồ ăn. Nam giới thường khá đơn giản trong vấn đề này.

Ngoài ra, nếu bạn gọi món salad thế nhưng sau đó vẫn ăn một vài miếng khoai tây rán từ đĩa của chàng thì anh ta sẽ thấy không thoải mái. Tốt nhất là bạn hảy tự gọi một đĩa khoai tây rán cho mình.
           
Nên nói chuyện gì trong buổi hẹn?

Khi lo lắng, chị em thường nói liên tục mà không thở hoặc trở nên im lặng. Cả hai cách này đều không phải là lựa chọn lý tưởng. Các cô gái thường vội vàng hỏi những câu hỏi riêng tư.

Bạn cần biết một quy tắc là chỉ hỏi những gì mà bản thân bạn có thể tự trả lời được. Hãy giữ không khí buổi gặp thật nhẹ nhàng và hài hước, đây là một buổi hẹn chứ không phải một buổi phỏng vấn. Cả hai có thể cùng nhau tán gẫu về sở thích, bạn bè của nhau.

Sau khi buổi hẹn hò diễn ra suôn sẻ, bạn sẽ làm gì?

Sau buổi hẹn, điều quan trọng là bạn cho phép người đàn ông liên lạc lại với bạn trước. Nam giới thường biết rất nhanh liệu họ có thích cô gái kia hay không. Nếu đã thích thì không có lý do gì anh ta lại không liên lạc với bạn.

Bạn không cần phải làm gì cả và hãy để chàng chủ động. Trong phần lớn các trường hợp, mọi chuyện thường hỏng nếu cô gái tỏ ra quá vội vàng.
                     
Liệu có chấp nhận được nếu bạn ngủ với một người đàn ông ngay trong ngày hẹn đầu?

Tôi biết ít nhất hai cặp đã ngủ với nhau trong lần hẹn đầu tiên và sau đó mọi việc diễn biến theo chiều hướng tốt. Tuy nhiên, tôi biết nhiều trường hợp đổ vỡ hơn.

Nguyên tắc cơ bản, tôi nghĩ là hai người cần hiểu rõ về nhau trước khi tiến xa hơn. Tuy nhiên, dù làm gì, điều quan trọng là bạn cảm thấy thoải mái và chấp nhận rằng nếu bạn ngủ với chàng ngay lần đầu hẹn hò thì cần biết trước rằng có thể mối quan hệ này rồi sẽ không đi đến đâu.

Phương Trang (VnExpress)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét