Sức Mạnh Của Hiện Tại - Eckhart Tolle - Ebook + Audiobook


Mỗi người chúng ta đều có những nỗi đau khổ. Cuộc đời là bể khổ, khổ nhiều đến nỗi chúng ta có cảm giác "phàm là con người sẽ khổ". Những nỗi đau khổ chất chứa của nhiều số phận qua các thế hệ trở thành tâm thức tập thể, tâm thức cộng đồng.


Những nghiên cứu mới đây của các nước phát triển về mức độ "con người có cảm thấy hạnh phúc hơn không khi đời sống của họ được cải thiện", cho thấy câu trả lời, rất tiếc, vẫn là "không". Như vậy, chìa khóa của vấn đề không nằm ở thỏa mãn vật chất.

Với cuốn Sức Mạnh Của Hiện Tại, Eckhart Tolle - một bậc thầy tâm linh của thế giới hiện đại cho rằng câu trả lời không những như vậy, mà còn xa hơn nữa. "Nguồn gốc nỗi bất hạnh của con người ở chính trong mỗi con người. Chừng nào con người còn đi tìm hạnh phúc ở bên ngoài mình thì chừng đó, con người còn đau khổ".

Luận điểm cơ bản của Eckhart Tolle rất đơn giản nhưng đầy thuyết phục. Ở mỗi con người đều có bản chất chân thật và thường hằng. Nhưng bản chất đó, giống như mặt trời, luôn bị mây mờ che phủ khiến họ không bao giờ nhận ra Thượng đế hay chân lý chính ở trong con người họ. Đám mây ấy chính là dòng suy nghĩ miên man, vô cùng, vô tận, là lý trí hay trí năng ở mỗi con người. Lý trí, trí năng thường bị nhầm lẫn là bản thân ta. Nó làm nên cái mà chúng ta gọi là "bản ngã". Mọi đau khổ nội tâm xuất phát từ đây.

Với "ngã", luôn luôn có phân biệt đúng - sai, trắng - đen, phải - trái, đau khổ - hạnh phúc, địch - ta, bạn - thù, tốt - xấu, sinh - tử... "Ngã" luôn luôn phải tồn tại vì một sự nhầm lẫn "vĩ đại" của loài người là nếu không có nó thì làm gì có bản thân ta nữa. "Ngã" luôn phân tách con người như một cá thể không liên quan tới những gì ở ngoài nó. "Ngã" không thể mất bởi nó được cho là bằng chứng của sự tồn tại, hiện hữu trong mỗi cá nhân. Nhưng thật ra, "ngã" hoàn toàn không phải là bản thân bạn.

Vậy thì bạn ở đâu? Theo tác giả, hãy gạt đám mây mờ lý trí để ánh sáng lan toả khắp nơi - ánh sáng đó mới là bạn đích thực. Vậy làm tan đám mây che phủ bầu trời bằng cách nào? Đơn giản, hãy thực hành an trú trong giây phút hiện tại. Hãy nhận diện sự có mặt của những dòng suy nghĩ miên man bất tận hay lý trí, trí năng trong bạn, hãy chỉ quan sát nó trong tĩnh lặng như quan sát một đối tượng.

Một khi bạn nhận diện được và chấp nhận nó, nó sẽ tan đi. Điều đó có nghĩa khi bạn tỉnh thức, thôi đánh đồng giữa bạn với nó, khi nhận thấy thật ra đó không phải là bạn thì dòng thác lũ của suy tư không ngừng trong bạn cũng tan biến. Khi ấy, năng lượng tâm linh trong bạn sẽ không còn bị cản trở. Nó sẽ tuôn chảy và đưa bạn về với bản chất chân thật của chính bạn "đó là trạng thái an nhiên tự tại".

Dòng năng lượng ấy cũng chính là bạn, là bản chất chân thật và không bao giờ mất đi cho dù sẽ đến lúc thân xác của bạn tan biến. Dòng năng lượng ấy sẽ chuyển hoá những nỗi đau giúp bạn thoát khỏi những đối cực, nhận ra bản chất Thượng đế hay Phật tính trong con người mình.

Với Sức Mạnh Của Hiện Tại, Eckhart Tolle đã trao cho người đọc chìa khoá mở cánh cửa tâm linh của bản thân để tìm thấy sức mạnh nội tại và năng lực giải quyết các vấn đề của cuộc sống. Nó bao gồm từ những chuyện cá nhân, tình cảm vợ chồng, mọi quan hệ xã hội... cho đến xung đột, chiến tranh, khủng bố...
Kỳ diệu thay, khi bạn "phát quang" những đám mây trong bạn, bạn sẽ thấy mình giống những người khác. Lòng bạn tràn đầy sự bao dung và tình yêu. Không còn hàng rào lý trí vây bọc, bạn không còn phân biệt mình với người khác nữa. Bạn có muốn thử không?

Giả dụ bạn vừa tranh luận với con và muốn con làm theo ý mình. Bạn và con cùng giở lý sự. Càng lý sự, càng bất đồng. Cả hai đều bị tổn thương sâu sắc. Nhưng đột nhiên, bạn nhớ tới lời của Eckhart Tolle, bạn tự hỏi: "Ta đang làm gì thế này? Ta cần con ta, hay ta cần con ta chấp nhận cái lý sự của ta là đúng, tức là cái 'ngã' của ta?". Chính lúc đó là giây phút bạn nhận ra bạn và con phải vứt bỏ lý sự để chỉ còn yêu thương. Lập tức, sự nhẹ nhàng, yên bình, lòng yêu thương vốn có trong bạn trở lại. Cơn giận dữ của bạn tan biến.

Gấp sách lại, người đọc nhận ra: Hạnh phúc, rốt cục, chính là sự an nhiên, sự yên bình trong con người và bạn có thể có nó ngay bây giờ, vì nó chính là bản chất của bạn. Trở về với bản chất chân thật của mình, đó chính là con đường lớn mà nhân loại cần đi theo. 

Sức Mạnh Của Hiện Tại được viết một cách súc tích và thâm thuý nên nhiều khi ta chỉ cần đọc một câu hay một đoạn ngắn thì đã cảm thấy vừa đủ, vì quả thực chúng ta cần có không gian để chiêm nghiệm những điều sâu sắc mà tác giả đã đưa ra. Nhờ sử dụng ngôn ngữ đương đại nên Sức Mạnh Của Hiện Tại dễ dàng đi vào lòng độc giả. Cuốn sách này có năng lực rất lớn để giúp bạn chuyển hoá khổ đau và đưa bạn đến giải thoát. 

Sức Mạnh Của Hiện Tại sẽ rất hữu ích và thực dụng nếu bạn đang có những khó khăn trong đời sống cá nhân, hay đời sống vợ chồng, cuốn sách này sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn đó, xây dựng lại mối quan hệ ngày một tốt đẹp hơn. Thậm chí quyển sách này còn có khả năng giúp bạn thực hiện những ước mơ, hoài bão sâu kín ở trong bạn bấy lâu nay. Và xa hơn nữa, Sức Mạnh Của Hiện Tại có thể giúp bạn thực hiện được mục đích tối hậu của một con người là nhận thức được bản chất chân thực của mình là gì.

Sức Mạnh Của Hiện Tại - The Power of Now - tác phẩm nổi tiếng thế giới, được thời báo New York Times bình chọn là cuốn sách hay và bán chạy nhất, thực sự thiết thực và hữu ích cho cuộc sống tinh thần mọi người trong thời đại mới.

Chân lý mà bậc thầy về tâm linh - Eckhart Tolle, truyền tải trong tác phẩm đặc biệt này chính là phân tích được nỗi đau khổ tinh thần của con người xảy ra triền miên khi luôn chìm đắm suy nghĩ vào quá khứ và không nhận thức được giá trị và sức mạnh của hiện tại. Khi tập trung vào hiện tại, bạn sẽ vượt lên tất cả những suy nghĩ tiêu cực, tìm được bản ngã của mình và tinh thần của bạn sẽ thanh thản hơn rất nhiều. 


Cuốn sách là người đồng hành giúp bạn tìm về với chính mình. Bạn sẽ bất ngờ khám phá ra những chân giá trị quý báu mà chính bạn đang có sẵn nhưng bạn đã không nhận ra. Cuốn sách là kim chỉ nam cho tất cả chúng ta tìm lại giá trị đích thực của cuộc sống và cảm nhận những giá trị tươi đẹp vốn có.

Mục lục:

§ Lời giới thiệu


§ Về tác giả Eckhart tolle

§ Lời tựa của tác giả

§ Chương 1: Bạn vốn không phải là những suy tư, cảm xúc tiêu cực

§ Chương 2: Ý thức - là con đường thoát khổ

§ Chương 3: Hãy kiên trì chú tâm vào phút giây hiện tại

§ Chương 4: Chiến lược để tránh né phút giây hiện tại của trí năng

§ Chương 5: Trạng thái có mặt sâu sắc ở hiện tại

§ Chương 6: Cơ thể năng lượng bên trong bạn

§ Chương 7: Lối vào cõi vô tướng

§ Chương 8: Quan hệ nam nữ trong trạng thái tỉnh thức

§ Chương 9: Có một niềm an bình nội tại vượt lên trên hạnh phúc và những bất hạnh

§ Chương 10: Ý nghĩa của sự chấp nhận mọi việc

§ Phụ đính: Chú thích những từ khó trong các chương

Dưới đây là phiên bản mới của "Quyển Sức mạnh của hiện tại", có tựa đề là " Quyền năng cuả bây giờ". Nếu cần các bạn có thể xem thử. 


Hoặc:  epub-Sức mạnh của hiện tại 

Còn đây là trọn quyển 10 chương ebook ( Document):

 

 Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Hướng dẫn cách tải links trên các host

16 nhận xét:

  1. Tôi mê cuốn sách này, cám ơn ông Eckhart Tolle vô cùng,nó cho tôi khám phá bí mật hạnh phúc của cuộc đời này, không phải một ai hay một thứ gì khiến chúng ta hạnh phúc, mà đó chính là bản thân chúng ta. Cuốn sách đã đến với tôi một cách vô tình hay có một sự sắp đặt nào đó thì tôi cũng thầm cám ơn sự sắp đặt này vì nó đến đúng lúc tôi cần nhất, đúng lúc tôi nghĩ tinh thần tôi chuẩn bị đến hồi nguy kịch...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn, chỉ cần bạn đến với chúng tôi, tin rằng bạn sẽ tìm thấy sự thư thái trong tâm hồn, sự tỉnh lặng và bình an. Chúc mừng bạn đã tìm thấy chân lý trong cuộc sống. Chúc bạn mạnh mẽ hơn và thoát khỏi sự "nguy kịch" của tinh thần.

      Xóa
  2. Audio Sức mạnh hiện tại P01 - Phần 2 bị hỏng, Bạn Upload nhé.
    http://www.megafileupload.com/en/file/420832/Suc-Manh-Cua-Hien-Tai-P02---Phan-02--audio-rar.html

    Trả lờiXóa
  3. Chào ban

    Chung tôi moi tai thu link megafileupload P01 - Phân 2, link vân con tôt.

    Tuy nhiên, de cho ban co chon lua, chung tôi tang cuong them 1 link sendspace.

    Chuc ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa
  4. Langtu ơi, Xin lỗi bạn, là Link P02 phần 2, Mình post nhầm. Cả buổi chiều hôm qua, mình thử Link này: http://www.megafileupload.com/en/file/420832/Suc-Manh-Cua-Hien-Tai-P02---Phan-02--audio-rar.html
    Hơn mấy chục lần mà ko được.Bạn kiểm tra gấp cho mình nha. Sau khi chọn Download File từ MegafileUpload thì bấm lưu File thì ko connect được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn trong khi chờ đợi Langtu cập nhật lại link bạn cần, mình có bổ sung link của Phiên bản mới của Quyển sách này có tựa đề là " Quyền năng của bây giờ". Nếu bạn cần gấp, bạn thử xem. Chúc bạn may mắn. Thân ái.

      Xóa
  5. Mình đã down được rồi, dù tốc độ rất chậm 36MB/2hrs và hôm qua thì ko connect lúc down được, trog lúc những File khác vẫn nhanh, cám ơn Langtu.

    Trả lờiXóa
  6. Nhưng hình như Sách có đến Chương 08, mà Audio chỉ có đến Chương 06 thôi, Langtu à.

    Trả lờiXóa
  7. Chào ban

    Ban da down duoc roi nhu vay thi tot qua !

    Nghe ban noi toc do rat cham, ko biet co phai tai mang ko vay ? boi vi link nay tai rat nhanh.

    Hien tai, chung tôi chi tim duoc toi chuong 6. Chung nao kiem duoc cac chuong tiep theo, chung tôi se upload len sau.

    Cam on ban da ghe tham blog.

    Chuc ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa
  8. Mình đã bổ sung thêm link ebook- 11 chương và audio có đủ 8 chương. Mời bạn tham khảo nhé!

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn Langtu và Chia sẻ Yêu thương rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  10. Chào ban

    Không co chi.

    Cam on ban ghe tham Blog.

    Chuc ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa
  11. Bạn ơi, Quyển sách Cách nghĩ để Thành công (Think and Grow Rich của Napoleon Hill) do First New dịch phối hợp với Pace và NXB Trẻ, mình tìm hoài mà ko có. Chỉ toàn là của toàn là Bản dịch của NXB TP.HCM với tựa Suy nghĩ để làm giàu và cách dịch ko tốt và trau chuốt lắm.
    Nếu các bạn có thì cho mình với nhé.
    Cám ơn bạn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  12. Chào ban,

    Ve ebook, Quyên sach "Cach Nghi Dê Thành Công", hiên tai, chung tôi chi co cuôn phien ban dich cu.

    Con audio "Cach Nghi Dê Thành Công" là phiên ban moi cua First News.

    Xin moi ban vào dê tai audio phien ban moi tai dây :

    http://vongtaychiaseyeuthuong.blogspot.fr/2013/01/audio-book-cach-nghi-e-thanh-cong-think.html

    Chuc ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa
  13. Cám ơn các bạn thật nhiều.

    Trả lờiXóa
  14. Chào ban,

    Không co chi.

    Cam on ban da ghe tham Blog.

    Chuc ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa