7 Quyết Định Làm Nên Thành Công - Andy Andrews - Ebook

7 Quyết Định Làm Nên Thành Công - Hành Trình Tìm Kiếm đưa ra thông điệp về sự lựa chọn của một con người : Quan điểm, thái độ mới là điều tạo nên sự khác biệt giữa thành công và thất bại.

"Cuộc hành trình của David Ponder trong 7 Quyết Định Làm Nên Thành Công - Hành Trình Tìm Kiếm sẽ mở cửa trái tim bạn, khai sáng đầu óc bạn và thúc đẩy cuộc sống của bạn. Cuốn sách nhỏ này hàm chứa một thông điệp đầy sức mạnh" - Norm Miller - Chủ tịch Interstate Batteries.

Đang rất thành công trên con đường sự nghiệp, David Ponder bỗng chốc trở thành một người nghèo khổ và thất nghiệp. Sau đó, những khó khăn liên tiếp đã xảy đến với anh.

Bất ngờ, anh đã có một cuộc du hành ngược thời gian. Ở đó, anh gặp những con người vĩ đại như Tổng thống Abraham Lihcoln, Vua Salomon, Anne Frank, Harry Truman...Họ đã chỉ cho anh những bài học cuộc đời không thể nào quên. Kết thúc cuộc hành trình, anh đã thu nhận được 7 bí mật cho thành công và cơ hội thứ hai để sống đáng giá hơn trong cuộc đời này, bỏ qua mọi rào cản và khó khăn mà anh đã và sẽ phải vượt qua....

"Nối tiếp Og Mandino, Andy Andrews đã sáng tạo nên một câu chuyện đạo đức đầy lôi cuốn. 7 Quyết Định Làm Nên Thành Công - Hành Trình Tìm Kiếm là một cuốn sách kích thích động não, thách thức bạn đạt tới tiềm năng lớn nhất của mình" - John C. Maxwell, Nhà văn và nhà sáng lập Tập đoàn The INJOYTM.

"7 Quyết Định Làm Nên Thành Công - Hành Trình Tìm Kiếm thực sự là một món quà dành cho tất cả những ai muốn thành công trong cuộc sống. Trong câu chuyện thú vị này chứa đựng 7 quyết định đầy sức mạnh nhưng vô cùng thiết thực có thể thay đổi mãi mãi cuộc sống của bạn !" - Don Moen, Phó Chủ tịch Integrity Media.

"7 bí mật của trí tuệ nhân loại cổ đại và những trải nghiệm hiện thời chính là chìa khoá dẫn đến thành công trong cuộc sống ! Dễ học và dễ áp dụng - một chỉ dẫn tuyệt vời cho tương lai" - Brian Tracy, Nhà văn.

Xin mời các bạn download Ebook (dạng pdf) tại đây :

http://www.mediafire.com/download/izbvfgwppydggnd

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét