11 Lời Khuyên Dành Cho Thế Hệ Trẻ Của Bill Gates - Bill Gates - Ebook + Audiobook

11 lời khuyên dành cho thế hệ trẻ của Bill Gates 200 trang sách là những kinh nghiệm thành công và trí tuệ mà Bill Gates đã tổng kết được trong cuộc đời. Những lời khuyên chỉ ra cho lớp thanh thiếu niên biết làm người như thế nào, biết đối mặt với cuộc sống ra sao, biết bằng cách nào hướng đến con đường thành công???...

Đi lên từ 2 bàn tay trắng năm 20 tuổi, 31 tuổi, Bill Gates đã trở thành tỉ phú trẻ nhất trong lịch sử, 37 tuổi đã thành người giàu nhất nước Mỹ. Có người nghi ngờ sự thành công của Bill Gates, cũng có người gọi thành công đó là một thần thoại, nhưng có một điểm không thể nghi ngờ, đó là nhà tỉ phú không dựa vào vận may để đạt được thành công, tập đoàn Microsoft của ông cũng không phải được xây dựng trên cơ sở của sự ngẫu nhiên. Đằng sau những tài sản của ông chính là những bài học kinh nghiệm giúp ông đứng dậy sau những lần vấp ngã, những nguyên tắc quý hơn cả vàng.

Với Bill Gates, cuộc sống không phải lúc nào cũng công bằng và bạn phải thích nghi với điều đó. Một nguyên tắc nữa: Thành công không tự tìm đến với bạn, đừng hy vọng không làm mà được hưởng. Và bạn phải rút ra bài học kinh nghiệm từ những sai lầm, phải tự tay mình làm mọi việc...

Cuốn sách không chỉ đơn thuần kể lại những câu chuyện trong cuộc sống hàng ngày của Bill Gates mà đi phân tích từ một góc độ khác, đó là chúng ta nên học tập như thế nào, những ưu điểm của Bill Gates - một con người có thành tích phi phàm khiến cả thế giới phải thán phục, bất luận là trong lĩnh vực nào, như cách làm người, xử thế, kinh doanh... chúng ta cũng có thể học được một phương hướng đúng đắn, từ đó việc bước tới thành công sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.


Mục Lục :

Lời nói đầu 

Lời khuyên thứ nhất: Thích nghi với cuộc sống 

Lời khuyên thứ hai: Thành công là vốn nhân cách của bạn 

Lời khuyên thứ ba: Đừng hy vọng không làm mà được hưởng 

Lời khuyên thứ tư: Thói quen kỷ luật 

Lời khuyên thứ năm: Không nên coi thường chuyện nhỏ 

Lời khuyên thứ sáu: Rút ra bài học kinh nghiệm từ những sai lầm 

Lời khuyên thứ bảy: Mọi việc đều phải tự tay mình làm 

Lời khuyên thứ tám: Bạn luôn chỉ có một lần cơ hội 

Lời khuyên thứ chín: Thời gian ở trong tay bạn 

Lời khuyên thứ mười: Làm những việc nên làm 

Lời khuyên thứ mười một: Hãy đối xử tốt với những người xung quanh

Xin mời các bạn download tại đây :

1. Ebook (Epub + Mobi) :

Epub : http://www.mediafire.com/download/bjlxu4ie14ukbqu

Mobi : http://www.mediafire.com/download/orr3a2477bibped

2. Audiobook (dạng wma)

http://www.mediafire.com/?qie6axx7q3lk91q

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

1 nhận xét:

  1. Chào cac ban,

    Chung tôi moi tang cuong thêm Ebook (Full). Xin moi cac ban vào tai.

    Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông

    Trả lờiXóa