Vượt Lên Chính Mình 2 - Steve Young - Ebook + Audiobook

Vựơt Lên Chính Mình 2 (Vượt lên những sai lầm, thất bại và bất hạnh để thành công) bao gồm những câu chuyện có thật về những con người rất đặc biệt và có những tình tiết giống như trong chuyện cổ tích.

Đó là những con người như sinh ra là để gặp khó khăn, nghịch cảnh và sai lầm. Nhưng bằng tất cả sức mạnh, nghị lực và niềm tin của mình, họ đã dũng cảm vượt lên tất cả để làm được những điều mà trước đó không ai tin là họ có thể làm được

Có thể trong sách, bạn sẽ bắt gặp tâm trạng hay hoàn cảnh của mình qua một tình huống nào đó ở các câu chuyện, để rồi từ đó rút ra những kinh nghiệm và bài học quý giá. Bạn cũng sẽ tìm thấy được những lời động viên, khích lệ qua từng trang sách, nhờ đó, bạn có thể sẽ thêm được sức mạnh vượt qua những khó khăn. Chúng ta không thể biết trước tất cả những gì sẽ xảy đến với mình vào ngày mai, trong tương lai, do vậy, bạn hãy chuẩn bị bản lĩnh ngay từ hôm nay.

Mỗi câu chuyện trong sách là một tình huống không may mắn mà các nhân vật đã gặp phải, nhưng với niềm tin và nghị lực, cách xử trí khéo léo, họ đã vượt qua được tất cả để chạm đến thành công. Qua những câu chuyện đó, có thể bạn sẽ có được một sự chuẩn bị, một phương án đối phó cho riêng mình, để sau này, trong cuộc sống có thể bạn sẽ gặp phải. Khi đó, bạn không hề e ngại hay chán nản mà tự tin đối phó và vượt qua để đạt được mục đích của mình.

“Chúng ta không bao giờ biết được mình cao lớn đến đâu nếu ta không đứng dậy, và nếu biết cách, tầm vóc của chúng ta có thể vươn tới trời xanh.” - Emily Dickinson

“Trong cuộc đời mỗi chúng ta, ai cũng sẽ ít nhất một lần gặp được điều tốt, và không ít lần phải đối mặt với những rủi ro. Nhưng chỉ có những người kiên trì vượt qua những điều không may xảy đến mới có thể nhận ra được đâu là cơ may và kịp thời nắm bắt nó."

Đã bao lần bạn có ý định bỏ cuộc khi gặp những khó khăn, trắc trở?

Đã bao lần bạn muốn buông xuôi khi đối diện với những biến cố, những sai lầm hoặc thất bại?

Và bao lần bạn suýt bật khóc – không phải vì đối mặt với thất bại - mà vì bạn đã chạm tay đến được cánh cửa của thành công?

Đã bao lần những điều như thế đã xảy ra với bạn?

Cuộc sống luôn đúng với bản chất vốn có của nó, với tất cả những cơ hội, may mắn và biến cố. Chúng ta phải có đủ bản lĩnh, ý chí và thông minh để có thể vượt qua những khó khăn và vượt lên chính mình - để hướng đến thành công.

Đây là những câu chuyện có thật nhưng lại có những tình tiết giống như trong chuyện cổ tích. Họ là những con người bất hạnh, luôn vấp phải thất bại, sai lầm và gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống. Những con người như sinh ra là để gặp khó khăn, gian nan. Nhưng bằng tất cả sức mạnh, nghị lực và niềm tin của mình, họ đã dũng cảm vượt lên, đã làm được những điều mà trước đó không ai tin là họ có thể làm được.

Vượt Lên Chính Mình 2 của Steve Young không chỉ ra con đường ngắn nhất để đi đến thành công, mà còn giúp chúng ta hiểu rằng: thất bại không phải là dấu chấm hết cho tất cả!, mà là ngược lại. Bởi vì mỗi lần thất bại xảy ra chính là một lần cuộc sống muốn thử thách nghị lực và ý chí con người. Vì thế trong những lúc khó khăn nhất, chúng ta hãy giữ vững niềm tin và ý chí. Với ý chí, chúng ta sẽ học hỏi từ những thất bại đã qua, không chùn bước trước nghịch cảnh. Với niềm tin, chúng ta sẽ tìm thấy những điều hằng mong ước, cũng như tạo nên giá trị khác biệt và đúng nhất với chính bản thân mình.

"Khi đọc xong quyển sách này, tôi tin rằng bạn sẽ biết cách xua tan bóng đêm đang bao trùm lên chính cuộc đời bạn" - Jack Canfield, Tác giả của bộ sách nổi tiếng Chicken Soup for the Soul.



Mục Lục :

Lời giới thiệu

Gabriel Ruelas

Tony Curtis

Chris Crutcher

Bác sĩ Peter Doherty

Bill Walton

Garry Marshall

Ann Richards

Julia Sweeney

Ann Bancroft & Liv Arnesen

Victoria Williams

Sonny Hill

Dennis Palumbo

Guy Gabaldon

Bác sĩ Joan Borysenko

Mark Victor Hansen

Robert Pinsky

Billy Idol

Joseph Batory

Nolan Bushnell

Kathy Buckley

Thượng tọa Hsing Yun
                               
Xin mời các bạn download tại đây :

1. Ebook :




2. Audiobook :

Download audio (mp3)

hay là :

http://au.m.tuoitre.vn/mp3/0/0/5/5329.mp3






















Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


 Hướng dẫn cách tải links trên các host

2 nhận xét:

  1. Chào cac ban,

    Chung tôi moi fix links Ebook và Audio lai rôi. Xin moi cac ban vào tai.

    Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa
  2. Chào cac ban,

    Cac links da bi hong. Chung tôi moi fix links Ebook và Audio lai rôi. Xin moi cac ban vào tai.

    Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa