Thay Đổi Cuộc Sống Của Bạn Trong 7 Ngày - Paul McKenna - Ebook

Bạn đang nắm giữ trong tay một cuốn sách mà có sức mạnh làm thay đổi cuộc sống của bạn mãi mãi.

Thành công và hạnh phúc không phải là sự ngẫu nhiên xảy ra với vài người và không xảy ra với những người khác – Chúng là kết quả của việc tiên đoán được tạo bởi những cách suy nghĩ và hành động chín chắn, đó là những cách mà tác giả Paul McKenna sẽ chia sẻ với các bạn vượt trong 7 ngày tới.


Đôi khi một sự thay đổi cũng làm nên một sự khác biệt lớn, ví dụ hình dung bạn và một người khác đang lái xe dọc theo hai con đường thẳng tắp trải dài song song với những khoảng cách đã được phân định. Bây giờ hãy hình dung ra một trong hai con đường này chuyển sang nhỏ hơn với con đường kia. Đầu tiên có lẽ sự khác biệt đó không cảm nhận được. Nhưng qua thời gian sự thay đổi nhỏ trong phương hướng đó sẽ đưa bạn đến đích hoàn toàn khác biệt với người khác.

Những nghệ thuật chứa đựng trong cuốn sách thay đổi cuộc sống của bạn trong 7 ngày là trạng thái của nghệ thuật, không chỉ đưa ra phần mới nhất mà còn là toàn bộ hệ thống hoạt động mới cho tinh thần và thể xác của bạn.

Mỗi ngày, bạn sẽ làm một sự thay đổi nhỏ, đầu tiên sự thay đổi đó có lẽ không nhận biết được bởi chính bạn. Nhưng khi bạn dịch chuyển về phía trước, bạn sẽ bắt đầu nhận biết mình tiến xa như thế nào và đã thay đổi nhiều như thế nào.

Chúng ta hãy đối diện với nó- Nếu bạn thật sự làm bất cứ điều gì một cách phù hợp trong 7 ngày, nó sẽ làm bạn thay đổi. Điều làm hệ thống này khác biệt những nghệ thuật mà bạn sẽ biết được khi đọc nó, chính là sẽ tiếp tục công việc giúp bạn lâu dài sau khi không dùng đến chúng nữa. Qua 7 ngày kế tiếp, những hành động mà bạn nắm bắt được sẽ thiết lập một làn sóng trong việc làm thay đổi cuộc sống của bạn và sẽ trở nên ảnh hưởng tới nhiều lĩnh vực khác của cuộc sống. Như một thùng dầu một khi bắt đầu chuyển động thì khó có thể dừng nó lại một khi nó tích được đầy đủ dung lượng .

Hầu hết mọi người có thể nghĩ về một khoảng thời gian khi cuộc sống của họ thay đổi chỉ trong chốc lát. Qua 7 ngày tiếp theo, bạn sẽ trải qua nhiều phút giây này và những thay đổi đạt được trong cuộc sống sẽ ảnh hưởng tích cực đến hạnh phúc, thành công và sự sung túc của bạn trong những năm sắp tới.

- Bạn có muốn kiếm được nhiều tiền và thành công hơn ?

- Bạn có muốn có nhiều năng lượng và cảm thấy hạnh phúc hơn vào mỗi ngày ?

- Bạn có muốn bắt đầu cuộc sống trong mơ của bạn ?

Với Thay đổi cuộc sống của bạ trong 7 ngày, bạn sẽ học cách làm chủ những cảm xúc của mình và điều khiển bộ óc của bạn- để có được sự tự tin tột đỉnh và trở thành một con người bạn thật sự mong muốn !


Mục Lục :

§ Lời giới thiệu

§ Ngày 1 : Bạn thật sự là ai ? Hãy khám phá tiềm năng thực sự và trở thành người mà bạn mong muốn

§ Ngày 2 : Sổ tay người vận dụng đầu óc - Hãy làm chủ những cảm xúc và giải phóng khả năng tiềm tàng

§ Ngày 3 : Sức mạnh của triển vọng tích cực - Nghệ thuật về tâm trạng

§ Ngày 4 : Điều chỉnh giấc mơ - Hãy khám phá điều mà thật sự bạn muốn và biến những giấc mơ của bạn trở thành hiện thực.

§ Ngày 5 : Những nền tảng cho sức khoẻ - Hãy tạo ra và giữ lại một cơ thể khỏe mạnh, minh mẫn.

§ Ngày 6 : Kiếm tiền - Hãy khám phá những bí mật về bộ não của những nhà triệu phú.

§ Ngày 7 : Hạnh phúc mãi mãi - Những bí mật sống động về hạnh phúc lâu dài – hãy bắt đầu ngay bây giờ!

§ Kết luận


Xin mời các bạn download Ebook (dạng prc) tại đây :


http://www.mediafire.com/download/gvr72ld3wrxg8bo

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét