Tại Sao Phải Hành Động? - Teo Aik Cher - Ebook

Trong quyển sách Tại Sao Phải Hành Động? - Cẩm Nang Của Bạn Trẻ Ngày Nay - Tác giả Teo Aik Cher chia sẽ với các bạn phương pháp hiệu quả, mạnh mẽ nhưng lại rất đơn giản để đặt ra và đạt được mục tiêu của mình. Với văn phong nhẹ nhàng và các câu chuyện thú vị, cuốn sách này phân tích tầm quan trọng của việc hành động cũng như các phẩm chất và kỹ năng cần thiết để đạt được thành công.

Đã bao giờ bạn nhìn thấy sao băng và ước 1 điều gì đó với hy vọng nó sẽ trở thành hiện thực?

Hay bạn có từng mơ ước trở thành ngôi sao trong lớp hay trong các hoạt động ngoại khóa? Liệu những giấc mơ này có trở thành hiện thực không nếu chúng ta cố sức mong mỏi? Chao ôi, xác suất để điều này xảy ra thật là ít ỏi. Nhưng bạn có thể hỏi rằng : vậy còn những trường hợp mà giấc mơ và điều ước đều trở thành sự thật thì sao?

Có thể 1 vài trường hợp thành công là do may mắn, hoặc do 1 tấm lòng nhân ái, hay thậm chí là sự trợ giúp từ thần thánh. Còn sự thật thì 99% sự việc xảy ra đều do ý chí của con người.

Điều này mang đến cho chúng ta 1 câu hỏi lớn : “Mọi người đã làm những gì để điều đó xảy ra?”. Và câu trả lời chính là : “Họ thực hiện bước đi đầu tiên và hành động”.

Trong cuốn sách này, các bạn sẽ khám phá các bước cần thiết để bắt đầu hành động, cũng như thái độ và kỹ năng cần có để duy trì va phát triển quá trình này. Các gợi ý và chiến lược này đã được thử nghiệm và kiểm chứng qua những doanh nhân thành đạt và các bạn trẻ thành công. Vậy, hãy bắt đầu hành trình khám phá bí mật của thành công bằng việc dành thời gian đọc cuốn sách này và áp dụng những chiến lược trong đó.

Đây là một cẩm nang thiết thực có ảnh hưởng lớn đến cuộc đời bạn.

Mục Lục :

§ Lời mở đầu

§ Chương 1 : Đặt mục tiêu

§ Chương 2 : Tìm ra hướng đi

§ Chương 3 : Nắm bí quyết

§ Chương 4 : Thể hiện nhiệt huyết

§ Chương 5 : Thái độ đúng đắn

§ Chương 6 : Tận tâm

§ Chương 7 : Quản lý thời gian

§ Chương 8 : Sức mạnh của trí tưởng tượng

§ Chương 9 : Trật tự

§ Chương 10 : Loại bỏ tính tiêu cực

§ Lời kết
Xin mời các bạn download tại đây :

1. Ebook (dạng prc) :


http://www.mediafire.com/download/ecbbf9g6n9c28aq

2.  Ebook (dạng pdf) :


http://www.mediafire.com/download/zs7vybiz6yv3pz8

3.  Ebook (dạng doc) :


http://www.mediafire.com/download/c6d5a8onpjlx35k

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét