Ba Người Lính Ngự Lâm - Alexandre Dumas - Ebook + Phim

Alexandre Dumas (1802 – 1870) là một nhà văn Pháp nổi tiếng về hai thể loại kịch và tiểu thuyết lịch sử. Những tác phẩm tiểu thuyết nổi tiếng của ông như Ba người lính ngự lâm (Les Trois Mousquetaires)Bá tước Môngtơ Crixtô (Le Comte de Monte Cristo) dành được sự hâm mộ của độc giả khắp thế giới từ hơn một thế kỷ nay.

Ba người lính ngự lâm là cuốn đầu tiên của bộ ba tập truyện gồm Ba người lính ngự lâm (Les Trois Mousquetaires), Hai mươi năm sau (Vingt Ans Après), và Tử tước de Bragelonne (Le Vicomte de Bragelonne). Bộ tiểu thuyết kể về những cuộc phiêu lưu  của chàng lính ngự lâm d'Artagnan, từ lúc anh còn trẻ cho đến lúc già. 

Ba Người Lính Ngự Lâm  là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Alexandre Dumas cha.

Trong những tác phẩm được đọc nhiều và rộng rãi nhất trên thế giới phải kể đến Ba người lính ngự lâm (Les Trois mousquetaires) của Alêchxăng Đuyma (Alexandre Dumas). Hàng trăm nước đã dịch ra nhiều thứ tiếng khác nhau và in ra hàng triệu bản, truyện còn dịch thành kịch, thành phim và riêng về phim đã có đến gần một trăm kịch bản. Ở Việt Nam, truyện này đã được dịch cách đây bốn mươi năm: từ đó đến nay chưa được dịch lại ở miền Bắc nước ta, nhưng nhiều người vẫn chưa quên được câu chuyện nổi tiếng ấy và các bạn trẻ cũng được làm quen qua những bộ phim chiến trên màn ảnh vô tuyến truyền hình. 

Alexandre Dumas đã trở thành một tác giả quen thuộc trên thế giới đứng hàng đầu về số lượng tác phẩm. Riêng về kịch và tiểu thuyết và truyện, ông viết tới 300 cuốn, chưa kể vô số những bài báo, bút ký và tiểu phẩm v.v... Trong năm 1844 là năm xuất bản Ba người lính ngự lâm, ông đã cho ra mắt bạn đọc mười hai cuốn truyện, ký và luận văn. Tiếc rằng ở nước ta tác phẩm của ông chưa được dịch ra bao nhiêu, và có lẽ nhiều bạn đọc chỉ mới được biết ông qua Ba người lính ngự lâm, Bá tước Môngtơ Crittô và một vài truyện khác.

Ba người lính ngự lâm của Alexandre Dumas, là một trong những tác phẩm được độc giả biết tới nhiều nhất trên thế giới . Câu chuyện hấp dẫn người đọc bởi các tình tiết ly kỳ, cảm giác hồi hộp và bất ngờ thú vị. Tác phẩm không chỉ làm sống lại cả một thời kỳ lịch sử nước Pháp mà còn sống dậy cả một thời tuổi trẻ hoạt động sôi nổi, hào hứng với những tình cảm trong sáng, dạt dào như những gì mà truyện thần thoại, cổ tích đem lại thông qua các nhân vật chính của truyện mà nổi bật nhất là anh chàng Dactanhăng (D'Artagnan).

Là phần đầu của cuốn tiểu thuyết lịch sử trường thiên gồm 3 truyện: Ba người lính ngự lâm, Hai mươi năm sau và Tử tước de Bragelonne. Câu chuyện diễn ra trong khoảng bốn năm từ đầu năm 1625 cho đến hết năm 1628, tại Pháp, với bốn người lính ngự lâm cao đẹp là Aramis, Athos, Porthos và D’Artagnan. Cùng xuất thân từ tầng lớp quý tộc trung bình hoặc thấp kém, họ kết nghĩa với nhau trong một tình bạn keo sơn và sâu sắc. Họ cùng nhau chia ngọt, sẻ bùi và làm nên những thành tích thật đẹp…

Ba người lính ngự lâm là cuốn nổi tiếng nhất và cũng là hay nhất trong bộ ba, đã được dựng thành phim nhiều lần, cũng như phim truyền hình, phim hoạt hình.

Đọc Ba người lính ngự lâm, bạn sẽ thấy được thời kỳ sôi động của lịch sử nước Pháp cùng những nhiệt huyết, lý tưởng cao đẹp của tuổi trẻ, những tình cảm trong sáng, cao thượng...

Xin mời các bạn :

1. download Ebook (dạng prc) :


http://www.mediafire.com/download/vpmjqmf07abrryc

2. Xem phim online : Viet sub - Thuyet minh


http://phimphim.com/xem-phim-ba-chang-linh-ngu-lam--the-three-musketeers--3d/m18260.html#player


http://rapphim.vn/xem-phim/ba-chang-linh-ngu-lam-2011-vietsub-the-three-musketeers-vietsub-2011-vietsub-.html




Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

             Hướng dẫn cách tải links trên các host

1 nhận xét:

  1. Chào cac ban,

    Chung tôi moi fix link Ebook lai rôi va chung tôi tang cuong thêm links xem phim online Vietsub va thuyêt minh. Xin moi cac ban vào tai hoac xem phim

    Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa