Vượt Lên Chính Mình 1 - Steve Young - Audiobook

“Thất bại hôm nay chính là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công của ngày mai.” – Steve Young “

"Chúng ta không bao giờ biết được mình cao lớn đến đâu nếu ta không đứng dậy, và nếu biết cách, tầm vóc của chúng ta có thể vươn tới trời xanh.” – Emily Dickinson


“Trong cuộc đời mỗi chúng ta, ai cũng sẽ ít nhất một lần gặp được điều tốt, và không ít lần phải đối mặt với những rủi ro. Nhưng chỉ có những người kiên trì vượt qua những điều không may xảy đến mới có thể nhận ra được đâu là cơ may và kịp thời nắm bắt nó.” Đó cũng chính là thông điệp mà First News muốn gởi đến các độc giả Việt Nam qua hai tập sách Vượt Lên Chính Mình của tác giả Steve Young.

Đã bao lần bạn có ý định bỏ cuộc khi gặp những khó khăn, trắc trở?

Đã bao lần bạn muốn buông xuôi khi đối diện với những biến cố, những sai lầm hoặc thất bại?

Và bao lần bạn suýt bật khóc – không phải vì đối mặt với thất bại – mà vì bạn đã chạm tay đến được cánh cửa của thành công?

Đã bao lần những điều như thế đã xảy ra với bạn?

Cuộc sống luôn đúng với bản chất vốn có của nó, với tất cả những cơ hội, may mắn và biến cố. Chúng ta phải có đủ bản lĩnh, ý chí và thông minh để có thể vượt qua những khó khăn và vượt lên chính mình – để hướng đến thành công.

Qua từng trang sách Vượt Lên Chính Mình 1 do công ty First News thực hiện, chúng ta sẽ được nghe những câu chuyện thú vị và xúc động về những con người rất đặc biệt như: Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp, Mike Espy – Vị bộ trưởng trẻ tuổi nhất nước Mỹ và là người Mỹ gốc Phi đầu tiên ở vùng Mississippi vinh dự được đặt chân vào quốc hội; hoặc vận động viên bóng rổ tài năng John Wooden… Đây là những câu chuyện có thật nhưng lại có những tình tiết giống như trong chuyện cổ tích. Họ là những con người bất hạnh, luôn vấp phải thất bại, sai lầm và gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống. Những con người như sinh ra là để gặp khó khăn, gian nan. Nhưng bằng tất cả sức mạnh, nghị lực và niềm tin của mình, họ đã dũng cảm vượt lên, đã làm được những điều mà trước đó không ai tin là họ có thể làm được.

Hai tập sách Vượt Lên Chính Mình của Steve Young không chỉ ra con đường ngắn nhất để đi đến thành công, mà còn giúp chúng ta hiểu rằng: thất bại không phải là dấu chấm hết cho tất cả!, mà là ngược lại. Bởi vì mỗi lần thất bại xảy ra chính là một lần cuộc sống muốn thử thách nghị lực và ý chí con người. Vì thế trong những lúc khó khăn nhất, chúng ta hãy giữ vững niềm tin và ý chí. 


Với ý chí, chúng ta sẽ học hỏi từ những thất bại đã qua, không chùn bước trước nghịch cảnh. 

Với niềm tin, chúng ta sẽ tìm thấy những điều hằng mong ước, cũng như tạo nên giá trị khác biệt và đúng nhất với chính bản thân mình. 

Hy vọng thông qua câu chuyện của những con người đầy nghị lực trong hai tập sách Vượt Lên Chính Mình, độc giả sẽ rút ra những kinh nghiệm, bài học quý giá cho bản thân. Bên cạnh, hy vọng chúng ta còn có thể tìm thấy sự khích lệ, sự động viên tinh thần cho chính mình, có được những tính cách để trở thành một người không biết đầu hàng số phận.


Xin mời các bạn download Audiobook (mp3) :

Download audio (mp3)


hay là :



















Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                          Hướng dẫn cách tải links trên các host

2 nhận xét:

  1. Chào cac ban,

    Chung tôi moi fix links audio lai rôi. Xin moi cac ban vào tai.

    Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa
  2. Chào cac ban,

    Links da bi hong. Chung tôi moi fix links audio lai rôi. Xin moi cac ban vào tai.

    Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa