Vượt Qua Chính Mình - Nhiều tác giả - Audiobook

Vượt Qua Chính Mình do Nhà Xuất Bản Trẻ ấn hành năm 2003.


Mục Lục : 

01. Rễ vươn dài - Philip Gulley

02. Ngày mới cho Dorothy - Frances E.Leslie

03. Món quà tuyệt nhất - Marie Ragghien

04. Sức mạnh ý chí - E.Dubin

05. Nói lên điều mong ước - Alan Shultz

06. Đừng bao giờ bỏ cuộc - Jason Morin

07. Luôn tự vươn lên - Patricia Larenz

08. Con mèo xấu nhất hành tinh - Penny Porter

09. Con chó bằng khoai tây - Linda Stafford

10. Chú bạn chó - Roger Caras

11. Cuối cùng tôi đã khóc - Meg Hill

12. Thanh âm diệu kỳ - Tim Hansel

13. Lời khích lệ - Willy Mc Namara

14. Trở lại... - Ruchoma Shain

15. Nàng Margaret của thành phố New Orleans - Sara và Rochelle

16. Dải nơ vàng - Nikki Willett

17. Vượt qua chính mình - Mike Cottrill

18. Rào cản, có hay không? - Irvine Joshnton

19. Hãy là người mình mong muốn - Viola Ruelke Gormer

Xin mời các bạn download Audiobook (dạng mp3) :


Download audio mp3

hay là :





















Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


               Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét