Tự Luyện Phương Pháp Đọc Nhanh - Trần Ngọc Vinh - Ebook

Một phương pháp hiện đại giúp phát triển năng lực đọc. 

Một phương pháp tự luyện đã được thử nghiệm mà có những người như bạn đã luyện được cách đọc nhanh hơn từ ba đến mười lần mà còn hiểu kỹ hơn nhiều. 



Những bài tập luyện đơn giản.

Hiện nay thế giới đang ở trong thời kỳ bùng nổ về thông tin, sách báo, tạp chí xuất bản ngày càng nhiều, cung cấp một khối lượng thông tin khổng lồ mà nếu không có cách xử lý thông tin thích hợp thì không thể nào nắm bắt kịp.

Trong nước và ở thành phố ta, cùng với sự phát triển của kinh tế, của khoa học kỹ thuật và tin học, sách báo được xuất bản hàng loạt, cộng với một khối lượng lớn sách báo, tạp chí nhập từ nước ngoài, khiến chúng ta không thể nào theo dõi kịp. Trước tình hình đó, nhằm giúp bạn đọc có được một phương pháp đọc giải quyết được mối mâu thuẫn giữa yêu cầu nắm bắt thông tin càng nhiều càng tốt và thời gian, khả năng đọc bị hạn chế, Nhà xuất bản Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu cùng bạn đọc cuốn Khoa học cho mọi người: Tự luyện Phương pháp đọc nhanh do Trần Ngọc Vĩnh biên soạn theo Tiến sĩ Giáo dục Norman C. Maberley, nguyên Giám đốc Viện nghiên cứu và dạy đọc nhanh, ở New York (Mỹ).

Cuốn sách giới thiệu quá trình phát triển, lợi ích của phương pháp đọc nhanh, cách học và những bài học từng bước, đi từ dễ đến khó, đồng thời phân biệt cách đọc theo các mục đích đọc giải trí hay đọc đế học tập, để nghiên cứu, nhằm giúp bạn đọc có điều kiện lựa chọn phương pháp thích hợp với mình. Đây là một phương pháp tập đọc nhanh không cần dùng đến những thủ thuật hay máy móc nào mà chỉ đơn giản dựa vào sự phát triển những kỹ năng tự nhiên của bất cứ bạn đọc nào bằng những bài tập luyện tuần tự.

Mong rằng cuốn sách sẽ giúp ích bạn đọc, với tính cách là một tài liệu tham khảo, trong việc rèn luyện cho mình có được một phương pháp đọc đáp ứng yêu cầu của bạn.

MỤC LỤC: 

LỜI NHÀ XUẤT BẢN 

PHƯƠNG PHÁP ĐỌC HIỆU QUẢ… VÀ KHỞI ĐẦU 

NÓI VỚI CÁC BẠN ĐÃ ĐỌC ĐƯỢC NHANH … VÀ CÁC BẠN MONG ĐỌC NHANH ĐƯỢC 

BƯỚC I: CHUẨN BỊ TỐT ĐỂ THÀNH CÔNG 

BƯỚC II: PHỐI HỢP MẮT VÀ TAY 

BƯỚC III: PHÁT TRIỂN TẦM

Xin mời các bạn download Ebook (prc) tại đây :

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

           Hướng dẫn cách tải links trên các host

2 nhận xét:

  1. waa, sách việt cũng có kìa, Đọc thử mới được, không biết co khác Buzan ko :))

    Trả lờiXóa
  2. Chào ban Trinh minh Hai,

    Chung tôi moi fix link lai rôi. Xin moi ban vào tai.

    Chuc ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa