Nam Giới: Không Sự Nghiệp Thì Đừng Nói Chuyện Yêu Đương?

Khi đến với tình yêu, đặc biệt trong xã hội hiện đại ngày nay, không cô gái nào lại chẳng mong muốn nửa kia của mình có công danh sự nghiệp sáng sủa. Không ít trong số họ còn tiên quyết rằng “Nếu chàng không có sự nghiệp ổn định thì đừng màng đến chuyện rước nàng về dinh”.

Chúng ta không ai phủ nhận công danh, tiền bạc… là những mảnh đất tốt tạo điều kiện để tình yêu sinh sôi nảy nở. Dù biết rằng tiền bạc không phải là mục đích sống cuối cùng của đời người, nhưng bạn có thể thấy tiền bạc luôn đóng vai trò chủ đạo trong hầu hết các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống.



Đối với các bạn nam, sự nghiệp ở đây chẳng phải là điều gì lớn lao cả. Chỉ cần chúng ta có một công việc ổn định với cuộc sống nề nếp, chừng mực, không ăn bám vào người khác, không suốt ngày chỉ biết rong chơi, la cà cùng bạn bè nơi quán xá. Không có công danh sự nghiệp, hay nói cách khác, không đủ khả năng tự nuôi lấy bản thân cũng sẽ khiến các cô gái cảm thấy ngại ngần khi trao trọn trái tim cho kẻ ăn không ngồi rồi.



Dẫu tình yêu là thứ tình cảm thiêng liêng không toan tính hay vụ lợi, nhưng một khi cái nghèo cứ mãi đi vào cửa chính thì tình yêu sẽ tìm cửa hậu ra đi lúc nào không hay biết.

Do đó, dù có nghèo đi chăng nữa, các bạn nam cũng cần phải thể hiện bản lĩnh của mình bằng cách cố gắng vươn lên trong cuộc sống, chọn cho mình một công việc ổn định để tạo dựng hình tượng của một đấng trượng phu có khả năng cáng đáng những mối bộn bề của cuộc sống. Có như thế, tình yêu của bạn mới được nuôi dưỡng trong môi trường hoàn hảo nhất.

Chúc bạn luôn đạt được những điều tốt đẹp trong cuộc sống


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét