Góc khuất Tâm hồn.

Cũng có những lúc hoàn cảnh dồn ta vào một thế bí hoặc khi cô đơn - những lúc buồn con người ta thường chán nản và có người thốt lên rằng "cuộc sống chẳng có ý nghĩa gì với ta cả!" nhưng họ hiểu gì về cuộc sống. Có khi nào họ hiểu được...........................


Cuộc sống luôn chứa đựng những điều kì diệu, đừng để nó trôi qua vô ích. Bạn hãy mở rộng trái tim, mở rộng tâm hồn bạn với những người xung quanh. 
  

Hãy trân trọng giá trị của mỗi người mà bạn gặp. Cuộc hành trình trong đời bạn luôn có những khó khăn mà đôi lúc bạn cần đến những người bạn.
     

Hãy nhận biết giá trị của thời gian và bắt tay thực hiện những việc mà bạn hằng mong ước nhưng đừng dành quá nhiều thời gian cho sự bắt đầu.
         

Hãy đến với mọi người bằng lòng yêu thương và sự khoan dung của bạn. Cũng đừng quên rằng cuộc sống này không bao giờ có sự công bằng tuyệt đối. Hãy luôn can đảm vượt qua những khó khăn trong cuộc sống!
          
Nếu nhận biết được những điều đó thì dù cho bạn có ở bất cứ nơi đâu, bạn cũng sẽ không bao giờ cảm thấy đơn độc.......và cuộc sống sẽ có nhiều ý nghĩa hơn. 

              (nguồn thunglunghoahong.com)

Sẽ đến lúc bạn nhận ra sự khác biệt tinh tế giữa việc giữ một bàn tay và sự ràng buộc một tâm hồn.

Sẽ đến lúc bạn nhận ra tình yêu không còn là một điểm tựa và bên nhau không có nghĩa là bình yên.

Sẽ đến lúc bạn chợt nhận ra nụ hôn không phải là lời cam kết và quà tặng với lời hứa thật lòng.

Sẽ đến lúc bạn chợt nhận ra không phải mùa nắng nào cũng đẹp, và bạn biết chấp nhận thất bại với tư thế ngẩng cao đầu và đôi mắt sang, với sự cao thượng của tuổi trưởng thành chứ không bị lụy cố chấp của trẻ thơ.

Có ai đi không vấp ngã một đôi lần. Hãy góp nhặt những mảnh vỡ của mình và bước tiếp từ đây- trên con đường đã chọn của ngày hôm nay và không chờ vào những gì chưa chắc chắn của ngày mai.

Ta hãy cho đi đừng tiếc nuối, níu kéo vì có ai cho đi mà cảm thấy mất mát bao giờ. Và hãy giữ lại những gì tốt đẹp nhất, gieo hạt trồng hoa trên mảnh đt tâm hồn, hơn mỏi mòn chờ đợi chờ ai mang đến.

Và bạn nhận ra rằng khi mình đã vượt qua được những khó khăn, cuộc sống sẽ thêm phần ý nghĩa. Lúc ấy, bạn có thể tự do mơ về những điều sẽ đến.

Bạn có thể ngước mắt vượt qua khung cửa sổ ngắm nhìn các và sao, cảm nhận rằng bạn đang sống thật sự với bản lĩnh, sự mạnh mẽ và xứng đáng.

Hãy nhớ là, dù bất kì điều gì xảy ra, thì tất cả những điều tốt đẹp nhất đang chờ đón bạn phía trước. Hãy sống với ánh mắt ngp tràn niềm tin của ngày mới đang đến, bạn nhé!

Hãy cảm ơn vì bạn chưa có tất cả những gì bạn muốn. Vì nếu bạn có rồi thì bạn chẳng còn gì để trông chờ và hi vọng nữa
 
Hãy cảm ơn vì còn những điều mà bạn chưa biết. Vì nếu bạn biết hết rồi thì chẳng còn gì để bạn học hỏi nữa.
 
Hãy cảm ơn những lúc khó khăn. Vì nếu không có 1 lúc khó khăn thì bạn có trưởng thành được không?
 
Hãy cảm ơn vì bạn có những nhược điểm. Vì nếu không còn nhược điểm gì thì bạn sẽ chẳng còn cơ hội để tiến bộ, để cải thiện bản thân.
 
Hãy cảm ơn những thử thách. Vì nếu không có thử thách nào thì liệu cái gì xây dựng nên sức mạnh và cá tính của bạn?
 
Hãy cảm ơn những khi bạn mệt mỏi. Vì nếu bạn không khi nào mệt mỏi tức là bạn không làm việc hay sao?
 
Thật dễ nếu cảm ơn những thứ tốt đẹp, nhưng cuộc sống bao giờ cũng tạo ra những cơ hội mới cho những người cảm ơn cả những thứ chưa hoàn hảo nữa. Suy nghĩ luôn có thể chuyển tiêu cực thành tích cực. Nếu bạn biết cảm ơn những thứ rắc rối của bạn thì chúng có thể giúp ích nhiều cho bạn đấy 
  


- Có những ước mơ sẽ vẫn chỉ là ước mơ dù cho ta có nỗ lực đến đâu nhưng nhờ có nó ta mạnh mẽ hơn, yêu cuộc sống hơn và biết cố gắng từng ngày.

- Có những lời hứa cũng vẫn chỉ là lời hứa dù ta có mãi chờ đợi bởi người hứa đã không còn nhớ, nhưng nhờ có nó ta biết hi vọng và mong chờ.

- Có những ước hẹn cũng sẽ chỉ là ước hẹn nếu một mai một người đã bỏ đi, nhưng nhờ có nó đã có những giây phút thật sự tuyệt vời.

- Có những nỗi đau vẫn mãi là nỗi đau một khi ta không thể thoát khỏi chúng, nhưng nhờ có nó ta đã trưởng thành hơn.

- Có những sai lầm sẽ mãi là sai lầm và ta đau khổ khi nhận ra mình sai lầm nhưng nhờ có nó bỗng giật mình: điều sai lầm duy nhất của ta là phủ nhận những gì trái tim ta thật sự cảm nhận.

- Có những lần tình cờ gặp nhau đơn giản chỉ biết mặt nhau hay thậm chí chẳng để ý tới, nhưng nhờ có nó ta chợt nhận ra : vô tình gặp nhau ba lần đó là nhân duyên.

- Có những người bạn đơn giản chỉ là người quen, nhưng nhờ có họ ta nhận rằng tên bạn thân của ta tuyệt vời lắm.

- Có một nguời sẽ luôn chỉ là một của thế giới nhưng mãi mãi là cả thế giới của một người và nhờ có người ấy ta đã có một tình yêu.

- Có những cuộc tìm kiếm đơn giản chỉ là tìm kiếm nhưng nhờ có nó ta hiểu rằng tình yêu là giữa một biển người vẫn tìm thấy nhau.

- Và sẽ có những người làm nên tất cả vì họ có ước mơ; họ tin vào lời hứa; họ có những lời ước hẹn; họ đã trưởng thành từ nỗi đau; họ nhận ra sai lầm; họ có một người bạn thật sự và vì bên họ còn có một tình yêu.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét