Đi tìm tình yêu chân chính

Sau một vài mối tình không thành, bạn cảm thấy mệt mỏi. Sau những cuộc trò chuyện với những chàng trai thiếu nghiêm túc, bạn cảm thấy chán nản và thất vọng. Đã đến lúc bạn cần phải xem lại suy nghĩ của mình về vấn đề này.

1. Bạn không nên cho rằng, mình không tìm được một tình yêu đích thực

Có những trường hợp vì một lý do nào đó, bạn vẫn còn độc thân nhưng bạn cũng đừng cho rằng chẳng cần nam giới mình vẫn sống tốt. Cách suy nghĩ này thực ra chỉ là biện pháp trốn tránh.

Nếu bạn nghĩ rằng, bạn không bao giờ tìm được tình yêu đích thực, bạn càng ít có cơ hội để gặp được. Nhưng nếu chúng ta suy nghĩ tích cực hơn, hy vọng nhất định sẽ gặp thì tình yêu chân chính sẽ đến với bạn. Bạn hãy liệt kê tất cả những ưu điểm của mình và phát huy nó bạn sẽ thấy cuộc sống vui tươi và tràn đầy hy vọng.

2. Bạn không nên tiếp xúc với những chàng trai thiếu nghiêm túc

Nhiều cô gái sau khi tình cờ quen biết với những chàng trai thiếu đứng đắn, thường dằn vặt bản thân và băn khoăn tự hỏi, liệu có phải tất cả nam giới trên trái đất này đều không đáng tin cậy như vậy? Hãy vứt bỏ ngay những ý nghĩ đó ra khỏi đầu bạn, hãy chia tay với mọi nghi ngờ. 


Trong cuộc sống, những người đàn ông tốt rất nhiều và họ đang chờ bạn đấy. Bạn hãy xây dựng trong đầu mình hình ảnh người đàn ông đáng tin cậy.

3. Giữ gìn cái tôi

Mỗi người trong cuộc sống đều có những điều riêng tư, nhờ thế mà cái tôi mới được giữ gìn. Hy sinh sở thích và những niềm đam mê riêng của mình tức là bạn đã làm cho tình yêu bị nghèo đi. Người yêu bạn yêu một cô gái có tính cách chứ không phải là một cô gái trống rỗng tẻ nhạt. Bạn đừng ngại là chính mình như mình vốn có. Hãy làm những gì mình thích theo cá tính của bạn.

4. Bạn không nên lầm tưởng rằng, giữa hai người yêu nhau, không nên có bất kỳ một bí mật nào

Ai cũng thấy, đôi khi nói thật không có lợi bằng nói dối. Bạn đừng bao giờ quá tin nếu anh chàng của bạn bảo một sự thật cay đắng còn hơn một lời nói dối ngọt ngào. Ai cũng có những bí mật của riêng mình, bạn hãy giữ lấy và đừng nhẹ dạ nói hết cho bạn trai biết. Các bạn  có thấy cần thiết nếu phải kể tỉ mỉ với chàng Roméo hiện tại của mình về người yêu cũ hay không?

5. Tình yêu không thể thay đổi người đàn ông theo ý bạn

Nếu anh chàng của bạn không phù hợp với những tiêu chuẩn mà bạn ao ước thì bạn cũng đừng hy vọng rồi anh ta sẽ thay đổi theo ý muốn của bạn. Những nét tính cách đặc trưng của mỗi cá nhân đã được hình thành từ khi 5 tuổi. Không có gì vô nghĩa bằng việc mãi chạy theo một hình mẫu không bao giờ thành hiện thực.

6. Đừng kiểm soát chàng

Mong muốn chiếm lĩnh người yêu 24/24 giờ là điều không tưởng. Nhiều cô gái cảm thấy bị bỏ rơi khi người yêu đi chơi với bạn hoặc chơi thể thao. Trong khi bạn có thể sử dụng thời gian để làm những việc mình thích với bạn gái như đi mua sắm... Luôn yêu cầu chàng phải ở bên mình tức là bạn đã làm cho chàng cảm thấy như bị nhốt trong lồng. Dù chiếc lồng có bằng vàng đi nữa thì chú chim vẫn thích tự do hơn.

Những đôi tình nhân hạnh phúc luôn biết tôn trọng tự do của nhau, điều này chỉ làm cho mối quan hệ càng thêm bền chặt.

7. Không hy sinh tất cả vì chàng

Trước kia chúng ta vẫn được dạy hy sinh là đức tính cao cả, đặc biệt đối với phụ nữ, hy sinh và phục tùng được coi như những ưu điểm tuyệt vời. Việc thực hiện những ước mơ hoài bão của bản thân bị xếp xuống hàng thứ yếu.

Nhưng việc hy sinh quá mức những nhu cầu của bản thân sẽ dẫn đến tình trạng, bạn đánh mất chính mình, bạn sẽ rơi vào trạng thái mất cân bằng tâm lý.

Đánh mất bản thân cũng chính là bạn đang đánh mất tình yêu của chàng bởi chàng yêu bạn với tính cách riêng của bạn.

Bạn gái khi yêu không được răm rắp chấp hành mọi ý muốn của chàng. Có nhiều người đàn ông thích vợ gọi dạ bảo vâng nhưng để gìn giữ tình yêu bạn phải tự bảo vệ mình. Bạn không được từ chối những gì đem lại cho bạn niềm vui và sự thoải mái. Bạn cũng nên để cho chàng tự do với những sở thích riêng của cánh mày râu. Trong tình yêu, mỗi người dứt khoát phải có khoảng trời riêng của mình và không được đánh mất nó.

                                                         Hà Châu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét