Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ - HGTH - Nhiều tác giả - Audiobook

Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ - Câu chuyện về những con người dũng cảm đối đầu với thử thách, nghịch cảnh cuộc sống và quyết không từ bỏ ước mơ của mình.
Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ - Câu chuyện về những con người dũng cảm đối đầu với thử thách, nghịch cảnh cuộc sống và quyết không từ bỏ ước mơ của mình.
Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ - Câu chuyện về những con người dũng cảm đối đầu với thử thách, nghịch cảnh cuộc sống và quyết không từ bỏ ước mơ của mình.
Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ - Câu chuyện về những con người dũng cảm đối đầu với thử thách, nghịch cảnh cuộc sống và quyết không từ bỏ ước mơ của mình.

Đã bao lần bạn đối đầu với nỗi buồn, tuyệt vọng. Và đã bao lần bạn đã định từ bỏ ước mơ của mình?

Dù không hề mong muốn, đôi khi, bạn phải đối mặt với tận cùng của đau khổ, thất bại. Khi đó nếu bạn giữ mình đừng gục ngã, bạn sẽ bất chợt tìm lại được chính mình và nhận ra ý nghĩa sâu sắc của từng khoảnh khắc cuộc sống.


Bạn nhận ra hạnh phúc không hẳn chỉ ở những gì có, mà còn ở cách nhìn, cảm nhận của bản thân về cuộc sống.

Sẽ có lúc ước mơ bị che mờ, bị vùi dập trong những thử thách của cuộc sống khiến bạn không còn muốn nghỉ về nó nữa – Nhưng bạn đừng bao giờ từ bỏ nó, vì nó chính là ý nghĩa thực sự của cuộc sống, là điều cần thiết tạo nên sức mạnh của bạn!


Mục Lục :


Lời giới thiệu

Khát vọng của nàng Violet
Những lựa chọn cho cuộc sống
Âm thanh của sự kiên trì
Cậu bé hái sao
Tấm lòng người mẹ nuôi
Điều kỳ diệu của niềm tin
Nỗ lực có giá trị nhất
Dành cho bạn...
Hãy tin vào những phép màu
Hãy bắt đầu từ những điều bình dị
Cậu bé mù và bông hoa dại
Chiếc chân giả và cuộc hành trình
Những khả năng vô tận
Con đường dẫn đến thành công
Để cuộc sống có ý nghĩa hơn
Ngày hôm nay tôi sẽ...
Điều chúng tôi không nói
Những đồng xu của bà
Những lá thư
Sự chia sẻ giản đơn
Nhà văn tí hon
Đôi mắt của tâm hồn
Ngọn gió và cây sồi
Thắng và thua
Đừng bao giờ...
Khát vọng của tuổi trẻ
Hãy tin vào chính mình
Những giá trị cuộc sống
Dải băng màu đỏ
Và tôi đã làm được
Chiếc dù màu đỏ
Họ đã không từ bỏ
Bài trượt băng của Heidi
Điều gì là quan trọng
Thiên thần tuyết
Giá trị vĩ đại của một tai nạn
Hoặc sống hoặc tồn tại
Chiếc xe lăn dưới mưa
Đường hầm xuyên qua trái đất
Ước mơ và hiện thực

Xin mời các bạn download Audiobook (mp3) tại đây :


Download audio (mp3) 


hay là :











































Chúc các bạn có nhửng giây phút thư giản vui vẻ.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở  CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lai. Thanks các bạn  nhiều nha.

1 nhận xét:

  1. Chào cac ban,

    Chung tôi moi fix links audio lai rôi. Xin moi cac ban vào tai.

    Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông

    Trả lờiXóa