Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi - Tập 1 - A. Matthews - Ebook + Audiobook

Thế giới xung quanh là sự phản ánh của chính chúng ta. Khi bạn thấy căm ghét bản thân thì sẽ khó tránh khỏi hệ quả là bạn sẽ cảm thấy ghét cả những người xung quanh. Nhưng khi bạn vui vẻ, yêu thích bản thân, thế giới bỗng trở nên thật tuyệt vời. 

Chúng ta bắt đầu hình thành khuôn mẫu cư xử ngay từ khi mới sinh ra. Bạn sẽ không bị mắc kẹt vĩnh viễn với những khuôn mẫu đó nếu bạn muốn thay đổi. Luôn suy nghĩ tích cực về bản thân và các điều kiện, hoàn cảnh, sự việc xung quanh mình sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn.

Sự việc thì vẫn thế, chỉ cách nhìn của chúng ta thay đổi và thế là cuộc đời cũng thay đổi. Học cách để nhìn nhận cuộc sống và chấp nhận cuộc sống, đó chính là cách để tạo nên hạnh phúc.

Đơn giản, thực tiễn và rất thú vị, cuốn sách giúp bạn hiểu được bản thân mình, biết cách tha thứ, nhìn nhận tích cực về bản thân, về cuộc sống để biến mọi khó khăn trở nên suôn sẻ, thuận lợi.

Chỉ với một cách nhìn nhận khác hẳn mà cuộc đời một người thay đổi: từ chỗ bi quan, tưởng chừng mọi thứ đã kết thúc, sang chỗ lạc quan, có thể sẵn sàng bắt tay làm lại từ đầu...

Trong cuốn sách này bạn sẽ học cách để nhìn nhận cuộc đời, chấp nhận cuộc đời và thay đổi cuộc đời để là người hạnh phúc và thành đạt!

Quyển sách này nói về...

+ Hiểu được bản thân

+ Biết khôi hài về bản thân

+ Trở nên suôn sẻ thuận lợi

+ Biết tha thứ cho bản thân

Quyển sách cũng bàn về việc nhận thức được các quy luật tự nhiên để chúng ta có thể điều chỉnh bản tính chúng ta tốt hơn.

Đây là quyển sách nói về làm thế nào để được hạnh phúc.

Xin mời các bạn download tại đây :

1.  Ebook (dạng prc) :





2.  Audiobook (dạng wma) :

http://www.mediafire.com/?6bpldbn9a22wat8

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở  CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lai. Thanks các bạn nhiêu nha.

1 nhận xét:

  1. Chào cac ban,

    Link Ebook da bi hong. Chung tôi moi fix link lai rôi. Xin moi cac ban vào tai.

    Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa