Dành cho tuổi Teen 2 - CS - Audiobook + Ebook

Muốn nhìn thấy cầu vồng, bạn phải đi qua cơn mưa... Vì thế, hãy tin rằng ngày mai nắng sẽ lên và cuộc đời sẽ ươm hồng những ước mơ của bạn, một khi bạn còn giữ trong lòng ánh sáng của niềm tin. Đó chính là những thông điệp mà Hạt giống tâm hồn dành cho tuổi teen 2 muốn gởi tặng những bạn trẻ trước ngưỡng cửa vào đời.

"Hãy mơ những gì bạn muốn mơ, hãy tới những nơi bạn muốn tới, trở thành những gì bạn muốn bởi bạn chỉ có một cuộc sống và một cơ hội để làm tất cả những điều đó" - Khuyết danh.

Sách bao gồm nhiều câu chuyện của những tác giả kể về những hoàn cảnh, những tình huống khác nhau. Nhưng trong những hoàn cảnh, tình huống đó, các nhân vật đã tìm ra được cách xử trí tốt nhất bằng cách mở rộng cửa trái tim mình, để đón nhận những yêu thương, những tình cảm từ bạn bè và người thân, sẵn sàng đón nhận những thách thức, để trưởng thành hơn, để vững tin bước vào đời với hành trang cuộc sống mà mình đã tích lũy được.

Mở trang sách, tức là bạn đang bước lên chiếc thuyền lướt qua những bến bờ mà mỗi người trong đời có thể phải ghé vào để trải nghiệm nhiều chiều cảm xúc. Từ nỗi đau khi linh cảm người thương yêu sắp rời xa mãi mãi, từ niềm tin vẹn nguyên vào ngày mai tươi sáng hơn, từ cái ấm áp bất diệt của tình yêu thương chân thành đến vẻ đẹp lấp lánh của những khát vọng nơi trái tim rất trẻ...

Hãy cứ khóc khi bạn đọc câu chuyện Đánh mất Tyler khi Tyler bị bệnh hiểm nghèo, mỉm cười an ủi người bạn thân: "Lisa, hãy nhớ những lời này: hạnh phúc không chỉ là nụ cười mà còn là giọt nước mắt trên bờ vai tin cậy".

Hãy cứ để mình giật mình khi đọc Lời nhắc nhở của thượng đế, kể về một bạn trẻ biết yêu mẹ cha hơn khi chứng kiến cảnh người cha đột quỵ.

Hãy cứ bật cười khi theo dõi "phi vụ" bán trà chanh của cậu bé 8 tuổi để có tiền mua một món đồ chơi trong câu chuyện Từ việc bán trà chanh...

Vẫn còn rất nhiều những "lát cắt" thú vị mà bạn có thể khám phá trong cuốn sách nhỏ ấy. Nơi ấy, bạn sẽ nghe thấy những lời động viên rất chân thành, để mỗi ngày bạn sống trọn vẹn với những yêu thương, ước mơ.
 

Mục Lục :

LỜI GIỚI THIỆU 
NGỌN ĐÈN VẪN SÁNG 
KIỂU TÓC ĐẸP NHẤT 
THẰNG BÉO 
TRÔNG VẪN ĐẸP TRAI! 
TORRIE, JAY VÀ TÔI 
ĐÁNH MẤT TYLER 
LỜI NHẮC NHỞ CỦA THƯỢNG ĐẾ 
ƯỚC MƠ VỀ LOÀI GẤU TRẮNG 
CÁI NÚT ĐỎ 
HOÀN HẢO Ở ĐÂU? 
THIÊN THẦN TRÊN CHIẾC XE LĂN 
LAO VÀO RÌA 
SẮC MÀU CUỘC SỐNG 
LÀN ĐƯỜNG GIỮA
NHỮNG CUỘC NÓI CHUYỆN TRONG XE 
NGƯỜI XA LẠ THÂN THUỘC 
NGÀY HỘI KHIÊU VŨ 
TÊN ĂN TRỘM LEGO 
ĐÁNH BẠI ĐẦU GẤU 
THÀNH KIẾN 
MỞ CỬA TRÁI TIM 
CÁ ĐỐI ƠI, NHẢY LÊN NÀO! 
NIỀM TIN 
CÁNH DIỀU CỦA TANYA 
CÂY SỒI GIÀ 
CHUYẾN ĐI VỚI CHÚ CỪU CON BANNER 
TRỞ VỀ THỜI THƠ ẤU 
TRẠI HÈ HUYỀN DIỆU 
CHINH PHỤC ĐỈNH CAO 
LỐI ĐI RIÊNG MÌNH
HƯƠNG VỊ CỦA THÀNH CÔNG. 
ĐÓ LÀ NƠI DÀNH CHO CON TÔI 
THỜI CƠ 
TỪ VIỆC BÁN TRÀ CHANH

Xin mời các bạn download tại đây :

1. Audiobook (dạng mp3)

Phần 1 :   http://www.mediafire.com/?4d4tgvr07db3jdc

Phần 2  :  http://www.mediafire.com/?g6ccoaz3r79gm8c

Phần 3  : http://www.mediafire.com/?o4fu551o3ql2w4n

Phần 4  :  http://www.mediafire.com/?mwmh6ckioraytfm

2. Ebook - Full 


Epub : http://www.mediafire.com/download/b7m9bizhf5ry1qk

Mobi : http://www.mediafire.com/download/2mleq4k8lndkzkt

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở  CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lai. Thanks các bạn nhiều nha.

1 nhận xét:

  1. Chào cac ban,

    Chung tôi moi tang cuong thêm ban ebook (full). Xin moi cac ban vào tai.

    Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa