Dạy Trẻ Phương Pháp Tư Duy - Edward De Bono - Ebook

Trong thế giới phức tạp ngày nay, điều quan trọng nhất mà bạn có thể làm cho con cái là dạy chúng cách thức để tư duy. Đừng đợi trường học sẽ dạy chúng bởi chưa ở đâu có chương trình dạy cách tư duy cả.


Cuốn sách "Dạy trẻ phương pháp tư duy phát triển trí năng, óc sáng tạo và sự tự tin cho trẻ" do tiến sĩ Edward de Bono biên soạn, ông là người tiên phong đầu tiên, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy trực tiếp phương pháp tư duy. Với hơn 25 năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực tư duy cho tất cả mọi lứa tuổi, trình độ - từ những đứa trẻ 8 tuổi cho đến những quản trị viên cao cấp của các tập đoàn lớn trên thế giới - sẽ đưa ra những cách thức đơn giản và thực tiễn để những bậc cha mẹ làm thế nào có thể phát triển được kỹ năng tư duy cho trẻ, giúp chúng có được nhiều cơ hội thành công hơn trong cuộc sống .

Cuốn sách này phù hợp với những bậc làm cha mẹ và cả với những em thiếu niên đọc để học cách tư duy. Tư duy không phải là một điều khó khăn. Tư duy càng không phải là một điều tẻ nhạt. Bạn không cần phải là thiên tài thì mới có thể trở thành một người tư duy giỏi.

Bạn muốn theo kịp xu hướng phát triển của xã hội, bạn cần phải là một người giỏi tư duy. Những tình huống trong cuộc sống của mỗi cá nhân cũng luôn đòi hỏi chúng ta phải là một người suy nghĩ tốt, và trong tương lai cùng với sự gia tăng độ phức tạp của nhu cầu cũng như các cơ hội, đòi hỏi này càng tăng lên. Trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống đời thường, giỏi suy nghĩ đóng vai trò thiết yếu cho sự tồn tại, cho thành công và trong cạnh tranh.

Xin mời các bạn download Ebook (dạng prc) tại đây :

http://www.mediafire.com/?59i63yw6f4fs2nm

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở  CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lai. Thanks các bạn nhiều nha.

1 nhận xét: