Dám Dẫn Đầu - Dare To Lead - Mike Merrill - Ebook

"...Trong cuộc chơi kinh doanh đầy biến động này, không có khuôn mẫu nhất định nào cho sự thành công. Quy luật chơi luôn thay đổi. Bạn có thể thành công trong nghịch cảnh và có thể thắng đối thủ cạnh tranh nếu bạn có tư duy sáng tạo, có tầm nhìn, biết phát huy điểm mạnh và vận dụng kinh nghiệm từ những người đi trước.

Khi tham gia cuộc chơi với tất cả sự nhiệt tình, bạn sẽ dấn thân và trải nghiệm cuộc sống thực sự. Với hành trang có sẵn, bạn hoàn toàn có thể linh động viết lại quy tắc kinh doanh cho riêng mình và tạo dựng vị thế bền vững trên thương trường..."

Sự thành công của một công ty là tổng thể của nhiều yếu tố, trong đó yếu tố quyết định phụ thuộc vào vai trò của người lãnh đạo. Người lãnh đạo như "thuyền trưởng", phải biết lèo lái con tàu của mình vượt qua sóng gió, biết định hướng đi khi con tàu lạc lối, cũng như tìm mọi cách để con tàu vượt qua những chặng đường và đáp bến bình an.

Dám dẫn đầu là quyển sách tập hợp những câu chuyện về khả năng, kinh nghiệm và bí quyết lãnh đạo của 50 Giám đốc điều hành (CEO) ở các công ty, tập đoàn hàng đầu của Mỹ và Anh.

Đây là những câu chuyện về những kinh nghiệm quý báu và trải nghiệm thức tế cùng những ý tưởng độc đáo, vượt ra khỏi lối mòn của 50 CEO (Tổng Giám đốc điều hành) hàng đầu của các công ty nổi tiếng trên thế giưói. Và chính những ý tưởng, sự thông minh, tầm nhìn, bản lĩnh và tư chất dám dẫn đầu đó đã quyết định sự thành công vượt bậc và tạo ra một con đường riêng vươn đến đỉnh cao của các công ty đó và cho bản thân họ.

Khác với những quyển sách khác, quyển sách này không đi sâu vào lý thuyết quản trị kinh doanh đơn thuần, mà trình bày những kinh nghiệm lãnh đạo, những trải nghiệm thực tế cũng như những bí quyết ứng phó với các tình huống kinh doanh cụ thể. Đây là những bài học thực tiển có giá trị. Hầu như những con người được đề cập trong quyển sách này đều có bước khởi đầu với rất nhiều gian nan, thử thách. Nhưng bằng nỗ lực và sự phấn đấu của bản thân, tất cả đều trở thành những người thành công trong sự nghiệp.

Điểm nổi bật của những nhà lãnh đạo trong quyển sách này chính là đường lối quản lý "không đi theo lối mòn", dám nghĩ dám làm, vượt lên những phương thức quản lý truyền thống, hay quan điểm, thói quen từ trước đến nay.

"Dare to Lead là một cuốn sách có giá trị với những câu chuyện có thật, giải thích vì sao những con người này lại trở nên thành công vượt bậc và đột phá trong quản lý và kinh doanh. Dù bạn mới khởi nghiệp trong lĩnh vực nào, đang điều hành một công ty nhỏ hay lớn thì đây là cuốn sách rất hữu ích và cần thiết giúp bạn thêm kinh nghiệm thực tế, đồng thời bạn có thể vận dụng những ý tưởng này vào công việc của mình."


Mục lục :

§ Lời giới thiệu

§ Chương 1. Chỉ huy từ tuyến đầu

§ Chương 2. Chuyển hướng khi gặp khó khăn

§ Chương 3. Đòn bẩy ý tưởng

§ Chương 4. Không ngần ngại sao chép ý tưởng hay

§ Chương 5. Tập trung vào thế mạnh

§ Chương 6. Khi không tìm ra giải pháp, hãy thay đổi vấn đề

§ Chương 7. Tiếp tục phát huy những hành động đúng

§ Chương 8. Tự mình làm bệ phóng

§ Chương 9. Tìm hiểu nhu cầu thực sự của khách hàng

§ Chương 10. Biến than phiền của khách hàng thành vũ khí bí mật

§ Chương 11. Sống trong hiện tại để tiến đến tương lai

§ Chương 12. Không đặt lợi nhuận cao hơn con người

§ Chương 13. Hãy để nhân viên phát hiệu lệnh

§ Chương 14. Giúp nhà phân phối tiêu thụ sản phẩm

§ Chương 15. Xem đối tác cũng là thành viên của công ty

§ Chương 16. Biến tôn chỉ thành lẽ sống

§ Chương 17. Tạo sắc thái riêng biệt

§ Chương 18. Nhân viên là nguồn tài sản có giá trị nhất

§ Lời kết


Xin mời các bạn download Ebook (dạng pdf) tại đây :


Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống .

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


           Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét