Bí Quyết Thuyết Trình Của Steve Jobs - Carmine Gallo - Ebook

Mỗi chương sách đều cung cấp cho bạn những công cụ và những chiến lược để bạn thực hiện buổi thuyết trình sắp đến của mình. Sử dụng thuyết trình thật sự của Steve Jobs, Gallo giúp bạn nhận dạng và làm theo các kỹ thuật của Jobs để thính giả của mình luôn luôn hồi hộp, đối tác cũng như cho đồng nghiệp của mình một trải nghiệm thú vị.

Với Bí quyết thuyết trình của Steve Jobs, bạn sẽ có thể chiếm lĩnh bất kỳ hội trường nào, phổ biến thông điệp của mình một cách chính xác và rõ ràng, truyền đạt giá trị của các sản phẩm và dịch vụ của mình, bán các ý tưởng của mình một cách thuyết phục hơn là bạn từng tưởng tượng. Và trên hết bạn sẽ thổi bay những cạnh tranh, biến những khách hàng tiềm năng thành khách hàng thật sự, và khách hàng trở thành những người đi tuyên truyền cho thương hiệu của bạn.

Bài nói chuyện của Steve Jobs tiết lộ bí quyết của sự thành công của ông với tư cách là một lãnh đạo doanh nghiệp và một nhà truyền thông : Hãy làm những gì bạn thích, hãy xem thất bại như một cơ hội, và cống hiến đời mình cho sự đam mê theo đuổi những gì tuyệt hảo. Dù là thiết kế một máy tính mới, giới thiệu những dụng cụ mới, thao tác trên Apple, lãnh đạo Pixar, hay đọc một bài thuyết trình, Steve Jobs tin vào công việc trong đời ông. Đây là bài học cuối cùng và quan trọng nhất mà Steve Jobs có thể dạy chúng ta - sức mạnh của việc tin tưởng vào chính mình và vào câu chuyện của mình. Suốt đời ông, Jobs đã đi theo tiếng gọi của trái tim mình.

Hãy đi theo trái tim của bạn để cho khán giả đắm say. Bạn sẽ tiến thêm một bước đến gần việc tạo ra một bài thuyết trình tuyệt vời khác thường.

"Bí quyết thuyết trình của Steve Jobs tiết lộ cho bạn hệ thống điều hành đằng sau mỗi buổi thuyết trình thành công và cung cấp cho bạn một cẩm nang khởi động tức thì để thiết kế các mối tương giao thân thiết giữa bạn và người nghe" - Cliff Atkins.

"Bây giờ bạn có thể học được những gì tinh tuý nhất - của cả Jobs và Gallo. Dù cho bạn là một nhà thuyết trình mới vào nghề hay một diễn giả chuyên nghiệp như tôi, bạn sẽ đọc đi đọc lại cuốn sách này với sự nhiệt tình mà người ta có với các iPod của họ" - David Meerman Scott.


Mục Lục :

Lời người dịch

Lời cám ơn

Lời nói đầu : Làm thế nào để trở nên tuyệt vời khác thường trước bất kỳ đối tượng nào

Hồi 1 : Tạo ra câu chuyện

* Cảnh 1 : Lập kế hoạch theo kỹ thuật tương tự

* Cảnh 2 : Trả lời câu hỏi quan trọng nhất

* Cảnh 3 : Phát triển một ý tưởng cứu nhân độ thế cho mục tiêu của mình

* Cảnh 4 : Tạo ra những tiêu đề kiểu Twitter

* Cảnh 5 : Phác hoạ một lộ trình

* Cảnh 6 : Giới thiệu phản diện

* Cảnh 7 : Tiết lộ Người Hùng Chinh Phục

Giải lao lần 1 : Hãy tuân thủ quy luật Mười Phút

Hồi 2 : Truyền đạt kinh nghiệm 

* Cảnh 8 : Mở đường cho tâm thiền nội tại của họ

* Cảnh 9 : Tô điểm cho các con số của bạn

* Cảnh 10 : Dùng những từ "Sống động một cách lạ kỳ"

* Cảnh 11 : Chia sẻ sân khấu

* Cảnh 12 : Dàn cảnh bài thuyết trình với nhiều đồ dùng biểu diển

* Cảnh 13 : Mở ra một phút giây kinh ngạc

Giải lao lần 2 : Schiller học từ những điều hay nhất

Hồi 3 : Hoàn chỉnh và diễn tập

* Cảnh 14 : Làm chủ sự hiện diện trên sân khấu

* Cảnh 15 : Làm như vẻ không mệt nhọc gì cả

* Cảnh 16 : Trang phục phù hợp

* Cảnh 17 : Quẳng kịch bản đi

* Cảnh 18 : Vui nhộn

Diễn tiếp : Còn một chuyện này nữa

Chú thích

Xin mời các bạn download Ebook (dạng pdf) tại đây :


Download File PDF


Chúc bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

1 nhận xét:

  1. Chào cac ban,

    Chung tôi moi fix link lai rôi. Xin moi cac ban vào tai.

    Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa