Bổ sung vitamin C một cách thông minh

Gần đây, một số căn bệnh truyền nhiễm thường xuất hiện vào mùa đông như cảm cúm và các loại noro virut đang là dấu hiệu nguy hiểm cho hệ thống miễn dịch.

Đặc biệt là trong trường hợp căng thẳng quá mức, vitamin C có thể làm suy yếu hệ thống miễn dịch nên chúng ta cần phải chú ý hơn. Vitamin C sẽ giúp phòng ngừa được nhiều bệnh như cảm cúm ngoài ra còn giúp hổi phục vẻ đẹp cho làn da.

Vitamin phát huy tốt nhất trong mùa đông
Vitamin C hiển nhiên còn có tác dụng làm trắng. Một đại diện cho một nhãn hàng làm đẹp giải thích: “Nếu bạn hấp thu nhiều vitamin C vào mùa đông thì hiệu quả lại càng cao. Lý do vì vitamin C rất dễ bị oxy hóa nêu gặp ánh sáng mặt trời. Do đó so với mùa hè thì mùa đông là thời điểm thích hợp để vitamin C được hấp thụ tốt hơn.”

 Nếu còn lo lắng về cách dễ nhất để bổ sung lượng vitamin còn thiếu thì bạn đừng nên bỏ qua nước vitamin.  Bạn có thể dùng để uống thay nước, không cần nhiều chỉ cần một lượng vừa đủ là bạn đã có lượng vitamin cần thiết.

Cách nào để cung cấp vitamin cho da
Stress có thể làm lượng Vitamin C bị sụt giảm  khiến tình trạng của bạn thêm xấu đi, chưa kể còn làm cho da tối đi. Vì vậy để làn da trông sáng hơn cần bôi vitamin C trực tiếp lên da để cung cấp cho da. 

Để đáp ứng nhu cầu về vitamin C, gần đây đã có rất nhiều sản phẩm vitamin với nhiều dạng thức khác nhau có thể cho bạn dễ dàng lựa chọn. 

 Trong đó dạng vitamin dạng bao phim vệ sinh luôn chiếm ưu thế. Ngoài ra dưỡng chất vitamin dạng dầu có tác dụng giúp cung cấp độ ẩm cho da và làm cho da thêm sáng mịn. 

                                   ( Nguồn:  Gowoon Sesang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét