Tình Yêu Và Ước Vọng - A. J. Cronin - Ebook

Quyển sách này còn có tựa đề là The Sisters (Deux soeurs).

Nội dung kể về Anne Lee, một nữ y tá tâm huyết với nghề. Vì nhận lỗi hộ em gái nên cô bị buộc thôi việc và chuyển tới làm việc tại một bệnh viện khác.


Tại đây cô đã thể hiện năng lực của mình một cách tuyệt vời và được mọi người yêu quý.

Trên chuyến xe trở về bệnh viện, sau khi thăm em gái ở London, một tai nạn khủng khiếp đã xảy ra. Anne đã cùng với vị bác sĩ Prescott cứu sống được tất cả các nạn nhân. Những tưởng công việc sẽ thuận lợi nhưng cô lại vướng phải vụ um sùm của một bệnh nhân đồng thời cũng khiến dự định về mở rộng bệnh viện của bác sĩ Prescott bị hủy bỏ. 

Anne lại một lần nữa phải rời khỏi bệnh viện và tới làm việc tại London. Công việc của cô diễn ra khá tốt đẹp thì quá khứ của cô bị khơi lại và nhờ có sự giúp đỡ của bác sĩ Prescott mà cô đã khôi phục được danh dự của mình.

Anne cùng em gái dấn thân vào vùng dịch bệnh sốt viêm màng não rất nguy hiểm. Và em gái cô đã thực sự trở thành một y tá tuyệt vời, cứu sống rất nhiều bệnh nhân, nhưng chính cô lại nhiễm bệnh và đã chết. Anne rất đau lòng, và lời thổ lộ tình yêu của bác sĩ Prescott cũng không thể làm nguôi đi nỗi đau thương ấy.

Sau khi dập tắt dịch bệnh, Anne trở lại London và trực tiếp đấu tranh cho sự nghiệp cải thiện đời sống của các nữ y tá. 

Một lần bác sĩ Prescott đã nhờ cô phụ mổ. Chính sự gặp lại này đã khiến Anne nhận ra tình yêu của mình đối với bác sĩ Prescott.

Liệu hai người có đủ can đảm để vượt qua niềm kiêu hãnh của bản thân để đến với nhau ?

Một câu chuyện đơn giản nhưng thực sự rất ý nghĩa!! 

* Truyện không ly kỳ, không gay cấn, không hồi hộp, không rùng rợn... 

* Truyện dành cho mọi lứa tuổi .

* Truyện vừa, đọc nhanh lắm nhưng những gì đọng lại thì ...lâu ... 

Xin mời các bạn download Ebook (dạng prc) tại đây :
Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

           Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét