Hành Trình Của Những Người Trẻ - Dương Thụy - Ebook

Tác phẩm đoạt giải ba cuộc vận động sáng tác Văn học tuổi hai mươi lần III.

Thật đáng mừng khi cuộc thi Văn học tuổi 20 lần 3 đã xuất hiện nhiều cây bút mới xuất thân từ tầng lớp trí thức trẻ, không chỉ tốt nghiệp đại học mà còn cao hơn, cả trong nước lẫn quốc tế. 

Phù phiếm truyện của Phan Việt và Hành trình của những người trẻ của thạc sĩ Dương Thụy từng học ở Pháp và Bỉ được trúng giải trong lần này là hai dẫn chứng.

Thực tế từ những ngày sống ở nước ngoài, và làm việc với các công ty nước ngoài ở Việt Nam, đã giúp hai tác giả trên góp được hai bức tranh có gam màu khác lạ vào gallery Văn học tuổi 20 lần này.       

Đáng mừng, không chỉ vì cuộc thi như vậy đã thu hút rộng rãi hơn đối tượng tham dự. Điều làm những người tổ chức cuộc thi vui hơn, chính là đã thấy văn học VN vẫn còn sức hấp dẫn lớn đối với công chúng, trong đó có cả những người trẻ từng tiếp xúc rất nhiều với văn hóa thế giới. Họ đã thừa sức hội nhập, nhưng họ vẫn giữ lại được bản sắc riêng của mình, của văn hóa Việt Nam, thể hiện rõ ràng qua các trang viết.

Những nhân vật trong truyện của Dương Thụy (cô đã từng có nhiều truyện ngắn đăng trên Tuổi Trẻ, Người Lao Động, Hoa Học Trò, Áo Trắng... và đã được xuất bản mấy đầu sách) thường đều ham học, chí tự lập cao, có tri thức và hoài bão, biết lẽ phải ở đời, thế nhưng luôn sống quá lý trí, hơi khô và có gì đó hơi… cổ hủ (nhân vật chính trong Đoạn tàu lý trí là một ví dụ) - khá lạ với một người từng ở nước ngoài lâu như vậy....

Mục Lục :

ĐOẠN TÀU LÝ TRÍ 

MỘT NGƯỜI HẠNH PHÚC

NGƯỜI BẠN VONG NIÊN 

BONG BÓNG MÙA MƯA 

HÀNH TRÌNH CỦA NHỮNG NGƯỜI TRẺ 

NHỮNG CÔ GÁI TRONG CAO ỐC VĂN PHÒNG

Xin mời các bạn download Ebook (dạng prc) tại đây :

http://www.mediafire.com/download/uwt01flnn9jgm6r


Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.


P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

             Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét