Nữ Phi Công Xinh Đẹp - Phim HQ - 20 tập

Phim "Nữ Phi Công Xinh Đẹp" là bộ phim truyền hình đầu tiên của Hàn Quốc lấy đề tài về hàng không, đặc biệt là phụ nữ đảm nhận vai trò phi công. Phim được quay tại Sydney (Australia) với mức đầu tư rất cao để tạo nên những cảnh quay trên máy bay chân thật đến từng chi tiết. Riêng chi phí cho mô hình đã lên đến 800 triệu won (gần 750.000USD). Để tạo hiệu quả chân thật nhất, Goo Hye Sun và Ji Jin Hee đã tham gia các khóa huấn luyện đặc biệt về thao tác lái máy bay.


Đảm nhận vai Han Da Jin là nữ diễn viên Goo Hye Sun quen thuộc với khán giả Việt Nam qua vai Geum Jan Di trong bộ phim Boys over flowers. Han Da Jin là một cơ phó có tính cách sôi nổi, nhiệt tình, nhưng cũng có lúc rất nhu mì, dịu dàng. Đây là lần đầu tiên "đại nhân Min" Ji Jin Hee và "nàng Cỏ" (biệt danh trong bộ phim Boys over flowers) Goo Hye Sun đóng cặp với nhau.

Trên chuyến bay từ Hàn Quốc đến San Francisco, vì tin tưởng vào khả năng của Kim Soo Sung nên cơ trưởng đã giao tay lái cho anh. Do một giây sơ suất, chiếc máy bay bị chao đảo. Trong khi 199 hành khách     bình an vô sự, điều không may lại xảy đến cho người vợ của cơ trưởng. Bà bị động thai và phải sinh non. Các tiếp viên đã nỗ lực cứu được đứa bé, nhưng người mẹ thì không qua khỏi.

Sau cái chết của Mẹ, không bao lâu, cha của Da Jin cũng gặp tai nạn giao thông và qua đời. Cái chết của cha mẹ là cú sốc lớn đối với Han Da Jin. Nhưng còn đứa em vừa chào đời, Han Da Jin đã đứng dậy và quyết tâm trở thành một nữ phi công thực thụ, xứng đáng với sự kỳ vọng của cha, đồng thời có đủ điều kiện để nuôi em khôn lớn.

Sau tai nạn đó, Kim Yoo Sung luôn có mặc cảm tội lỗi, mất lòng tin vào việc bay và quyết định rời bỏ Hàn Quốc. May mắn thay, cuối cùng anh cũng tìm được lý do để cố gắng làm lại từ đầu và đã trở thành một cơ trưởng tài năng. 

Kim Yoo Sung và Han Da Jin tình cờ quen biết trong mối quan hệ cơ trưởng và học trò thực tập. Ban đầu, Kim Yoo Sung rất hà khắc, nhìn nhận Han Da Jin như một phi công kém cỏi, thiếu kinh nghiệm và kỹ  năng. Nhưng bản lĩnh và tấm lòng nhân hậu của Han Da Jin dần dần đã khiến cho trái tim sắt đá, với tính cách lạnh lùng và nguyên tắc của Yoo Sung bị tan chảy, nhất là khi anh biết cô là con gái của vị cơ trưởng mà anh kính trọng…

Bộ phim rất hay và lôi cuốn khán giả theo dấu chân cơ phó Han Da Jin trên suốt cuộc hành trình phấn đấu cho sự nghiệp và cuộc sống, không bao giờ chịu đầu hàng trước số phận. Dẫu rằng cuộc sống có khó khăn cách mấy đi chăng nữa, cô luôn giữ nụ cười trên môi và niềm lạc quan trong cuộc sống. Cô có tấm lòng nhân hậu, luôn sẳn sàng giúp đở người khác mà không hề nghĩ đến hậu quả. Tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, Han Da Jin không ngại cường quyền và đứng lên bảo vệ Công Lý và Chính Nghĩa....

Xin mời các bạn :

1. xem bộ phim online này tại đây :

http://online.film4vn.us/phim-bo-hq/2400/xem-phim-nu-phi-cong-xinh-dep-uslt-ol-completed-20-eps.html


2. download bộ phim này (avi) tại đây - Links của bạn Famnguyen :

01 http://nekaka.com/d/yrFn5YiYHt
02 http://nekaka.com/d/KngRGEtwI1
03 http://nekaka.com/d/k13jRyuITG
04 http://nekaka.com/d/2N06zKgFzl
05 http://nekaka.com/d/wzEroj8J5Q
06 http://nekaka.com/d/RNFhPx9eph
07 http://nekaka.com/d/1nBv4TTVrI
08 http://nekaka.com/d/1jqHUGPjLZ
09 http://nekaka.com/d/6NUuJ3K15q
10 http://nekaka.com/d/GkoOQnK6n9
11 http://nekaka.com/d/UyBCL3mqio
12 http://nekaka.com/d/YUBi9MUtKW
13 http://nekaka.com/d/99lz3zrD4Y
14 http://nekaka.com/d/4JMultKUPy
15 http://nekaka.com/d/0q0IgggRR1
16 http://nekaka.com/d/nJvxklV0ni
17 http://nekaka.com/d/HXFkm94BQY
18 http://nekaka.com/d/4oqyj5M9Dz
19 http://nekaka.com/d/0PrjlPtsZA
20end http://nekaka.com/d/9iVhUoRN0w 


Chúng tôi tin rằng bộ phim này có thể giúp thêm động lực cho những ai đang trăn trở trong cuộc sống, hầu vượt qua mọi thử thách để vươn lên thành công trong cuộc sống.

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

1 nhận xét:

  1. Chào cac ban,

    Chung tôi moi câp nhât links download.

    Chuc cac ban xem phim vui ve

    Trả lờiXóa