Ánh Lửa Tình Bạn - HGTH - Nhiều tác giả - Audiobook

Món quà đầu tiên tôi dành cho bạn là sự chân thành. Tôi sẽ là người góp ý khi bạn không đúng, sẽ giúp bạn nhận ra rằng bạn không cần phải quá nghiêm khắc với chính mình, bởi bạn thật sự là một người đáng yêu biết bao.

Món quà thứ hai tôi gửi tặng bạn là nụ cười. Tôi hứa sẽ luôn bên bạn mỗi khi bạn gặp khó khăn, để nỗi buồn của bạn vơi đi và nụ cười rồi sẽ tươi hơn. Tôi sẽ làm bạn nhẹ lòng bằng những câu chuyện vui, sẽ lau khô dòng nước mắt của bạn bằng niềm tin vào một ngày mai tươi sáng hơn.

Món quà thứ ba tôi trao bạn, đó là tình yêu. Bạn phải biết rằng tôi luôn yêu thương bạn, rằng một cú điện thoại giữa đêm khuya lúc bạn cần cũng sẽ mang tôi đến với bạn.


Mục Lục :


Tình hàng xóm

Ngày chúng tôi trở thành anh em
Những người bạn
Thế nào là một người bạn thật sự
Những quả bí nhiệm màu
Người bạn chân thành
Những chén trà
Tình bạn mãi mãi
Tình yêu sau những giọt nước mắt
Bạn thân nhất của tôi
Giỏ hoa thăng trầm
Quà sinh nhật
Viết cho Clair
Kỳ diệu từ sự chia sẻ
Lắng nghe cuộc sống
Bùa hộ mệnh
Tình bạn thiêng liêng
Một người bạn
Khoảnh khắc trong đời
Điều kỳ diệu của tình bạn
Búp bê bằng giấy
Cảm ơn bạn
Những ngôi sao
Những người bạn khi làm mẹ
Những trái tim bằng giấy
Chia xa
Kỷ niệm
Chiếc bóng
Bạn thương mến tới như thế nào
Bạn và người quen

Xin mời các bạn download Audiobook (dạng mp3) tại đây :

































Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở  CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét