Đối mặt với nỗi buồn

Trong cuộc sống không ai là không có những lúc gặp phải chuyện buồn và gây ra tâm trạng buồn chán. Những lúc như vậy bạn đã biết phải làm gì để lấy lại tinh thần chưa?


Hãy ngồi suy nghĩ xem đâu là nguyên nhân gây ra nỗi buồn cho bạn để giải quyết tận gốc rễ của vấn đề. Cách này sẽ giúp bạn loại bỏ nỗi buồn một cách triệt để.

Giữ những người bạn tốt ở xung quanh mình để khi buồn bạn có thể tìm đến họ để được chia sẻ, để được cho những lời khuyên bổ ích.

Hãy tham gia vào thật nhiều hoạt động và khiến cho mình thật bận rộn. Nếu bạn càng để cho mình rảnh rỗi thì bạn sẽ thấy mình càng hay bị rơi vào tâm trạng buồn chán.

Khi buồn bạn hãy tránh xa các bài hát hay những giai đoạn buồn bã và nhất thiết không được ở một mình. Làm thế sẽ chỉ khiến cho nỗi buồn của bạn càng trở nên trầm trọng.

                                                             (Theo ehow)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét