Nghệ Thuật Nói Trước Công Chúng - Alfred Jack - Audiobook

Nhà thơ nổi tiếng Rabindranath Tagore từng nói rằng: “Ngày càng nhiều các kết quả nghiên cứu trong thời gian gần đây đã chứng minh rằng: Dường như tất cả các nhà quản lý, lãnh đạo đều không hề thích thú việc phải phát biểu ý kiến của mình trước đám đông. Đối với họ, việc phải diễn thuyết trước đông người cũng giống như là phải đi đến nơi hành hình vậy! Cảm giác của họ lúc đó là bốn phía đều bị bao vây bởi rất nhiều quân địch còn bản thân họ thì biến thành mục tiêu để tất cả tha hồ tấn công”.


Mỗi chúng ta đều có bản năng sinh tồn của riêng mình. Trên thực tế, chúng ta hoàn toàn có thể khống chế được cảm giác sợ hãi này và biến nó trở thành sự lạc quan, biến những nguy hiểm hiện trước mắt thành những cơ hội để tiến tới thành công.

Ngày nay, trong bất kỳ một ngành nghề nào, từ các cơ quan chính phủ cho đến các tổ chức phi lợi nhuận cũng đều có rất nhiều thay đổi. Những thay đổi đó diễn ra ngày càng nhanh chóng với tốc độ mà con người đôi khi không ngờ tới. Trong tình hình đó, khả năng trình bày suy nghĩ, quan điểm của mình một cách rõ ràng, mạch lạc để thuyết phục được mọi người lại càng ngày càng trở nên quan trọng hơn. Dù là để ký kết hay huỷ bỏ một giao dịch, phỏng vấn xin việc, thuyết phục nhân viên hay các cổ đông, tham gia vào một tổ chức, cơ quan nào đó hay xuất hiện trên truyền hình để thuyết phục đám đông công chúng thì chúng ta đều cần biết cách biểu đạt đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người ngày nay.

Cuốn sách “Nghệ thuật nói trước công chúng” sẽ giúp bạn lên kế hoạch và chuẩn bị cho nhiều bài diễn thuyết với những thể loại khác nhau cũng như cách diễn đạt chúng ra sao cho đạt được hiệu quả cao nhất. 

Trong cuốn sách này tác giả sẽ chỉ cho bạn các bước chi tiết để có thể tạo ra một bài thuyết trình ấn tượng, mở ra nhiều cơ hội cho bạn. Giúp bạn quy phục lòng người, chinh phục thành công.

Mục lục:

01. Nói trước công chúng không khó 

02. Những cảm giác bồn chồn, bất an 

03. Hãy soi rọi chính bản thân mình 

04. Nhân tính 

05. Đứng trên bục phát biểu 

06. Chuẩn bị bài phát biểu từng bước một 

07. Mở đầu bài phát biểu 

08. Nội dung bài phát biểu 

09. Những phiếu tham khảo luôn là những trợ thủ đắc lực của bạn 

10. Chọc cười 

11. Khi bạn ngồi ghế chủ tọa 

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.


P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét